DMCA.com Protection Status

4 lưu ý khi mở siêu thị mini

Chia sẻ giúp mình nhé :

Siêu thị mini là một mô hình kinh doanh đang thu hút được rất nhiều nhà đầu tư. Nó yêu cầu nguồn vốn không quá lớn nhưng lại có thể đem lại nhiều lợi nhuận. Nhưng không phải ai cũng mở ra là  thành công. Theo kinh nghiệm, trước khi mở siêu thị cần có 4 lưu ý sau:



1. Địa điểm kinh doanh
Đây là vấn đề đầu tiên mà các bạn phải đặt ra trước khi bắt tay lên kế hoạch mở siêu thị mini. Người quản lý cần phải tìm hiểu địa điểm đặt  siêu thị, nếu có điều kiện thì nên thuê mặt tiền ở các khu vực lớn để dễ kinh doanh. Nếu mở một siêu thị mini đẹp nhưng ở trong ngõ thì sẽ gặp nhiều khó khăn. Với từng địa bàn cụ thể, sẽ định hình được diện tích siêu thị cần bao nhiêu m2 để kinh doanh. Thông thường không giới hạn về diện tích siêu thị, nhưng tốt nhất là từ 30m2 trở lên để có thể bố trí đầy đủ những mặt hàng thiết yếu phục vụ người dân.
2. Hướng tới khách hàng nào?
Khi siêu thị mini đã chọn được mặt bằng thì sau đó cần lưu ý đến mật độ dân cư ở khu vực đó, đối tượng phân bố chủ yếu thuộc tầng lớp nào, đối tượng dân cư tại nơi sinh sống chủ yếu là công nhân, trung lưu hay thượng lưu … Những điều này quan trọng trong việc lựa chọn mặt hàng để kinh doanh.
3. Nhà cung cấp sản phẩm
Khi đã tính toán thị trường đầu ra rồi thì việc tiếp theo là quan tâm tới nhà cung cấp. Bạn có thể lấy sỉ từ nhà phân phối trên các bao bì sản phẩm, hay từ các chợ đầu mối lớn…Tốt nhất nên tham khảo nhiều nơi bán, chỗ nào rẻ hơn thì lấy ở đó, không nhất thiết phải lấy một chỗ. Việc xác định được số lượng tương đối nguồn hàng cần lấy và chuyển hàng theo chuyến lớn sẽ có lợi cho cửa hàng. Cửa hàng có thể tìm hiểu thêm trên diễn đàn siêu thị và tìm cho mình các ngành hàng riêng biệt để có chính sách giá tốt nhất.
4. Quản lý siêu thị mini hiệu quả với phần mềm bán hàng
Quản lý siêu thị mini bao gồm các mảng: quản lý bán hàng, quản lý kho, quản lý tài chính, quản lý nhân viên. Do đó, việc sử dụng phần mềm bán hàng để quản lý là một trong những giải pháp tối ưu cho các siêu thị mini. Với những chức năng đặc biệt hiện hữu của phần mềm sẽ đáp ứng toàn bộ yêu cầu quản lý siêu thị mini, giúp người dùng dễ dàng quản lý cửa hàng của mình với hiệu quả cao nhất.

Với 4 lưu ý khi mở siêu thị mini trên đảm bảo sự thành công sẽ đến với bạn.Chúc bạn thành công.

Related product you might see:

Post a Comment

Bán giá kệ siêu thị tại Hà Nội giá tốt

Các dịch vụ về giá kệ siêu thị mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng bao gồm.


  1. Tư vấn khách hàng chọn mặt bằng để mở cửa hàng nếu khách hàng chưa tìm được mặt bằng.
  2. Lên thiết kế cho khách hàng về bố trí thiết bị trong không gian mặt bằng siêu thị trước khi lắp đặt để khách hàng có 1 dự toán chính xác về thiết bị cũng như cách bố trí cho phù hợp.
  3. Tư vấn khách hàng lấy hàng: cung cấp danh mục hàng hóa bao gồm giá nhập, xuất của các mặt hàng đang bán chạy trong siêu thị. (có khoảng 3000 mặt hàng nhưng chỉ có 1000 mặt hàng là thiết yếu)
  4. Hỗ trợ danh sách nhà phân phối để khách hàng có nguồn hàng ổn định trước khi khai trương. ( cái này tùy từng địa phương mà chúng tôi có thể cung cấp hay không)

Các loại thiết bị kệ siêu thị cung cấp cho khách hàng bao gồm


  • Giá kệ siêu thị chứa hàng
  • Phần mềm bán hàng để quản lý cửa hàng tự động
  • Máy in hóa đơn cho khách hàng
  • Máy đọc mã vạch của sản phẩm
  • Camera an ninh để giám sát cửa hàng
  • Cổng từ an ninh để chống mất trộm hàng
  • Phụ kiện siêu thị: móc treo, xe đẩy, giỏ xách hàng, Tủ locker, bàn thu ngân..
Dịch vụ gia tăng hỗ trợ khách hàng như: vận chuyển miễn phí 30km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 10 triệu đồng.
Vận chuyển miễn phí khách hàng 50km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 50 triệu đồng.
Vận chuyển miễn phí khách hàng 100km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 100 triệu đồng.
Mọi sản phẩm và thiết bị đều được bảo hành 1 năm
Khách hàng được hỗ trợ 18h/7 ngày/ tuần