Phần mềm bán hàng VietPro vừa mới cho ra mắt 1 sản phẩm phần mềm tối ưu nhất dành cho các siêu thị, cửa hàng tạp hóa,... nhằm giúp các bạn quản lý cửa hàng dễ dàng và chuyên nghiệp hơn. Với tiêu chí để lại ấn tượng sâu sắc cho khách hàng chúng tôi TẶNG miễn phí trọn đời 100 bộ phần mềm bán hàng trong hôm nay. Mọi thông tin khuyến mãi các bạn vui lòng truy cập 100 KEY PHẦN MỀM BÁN HÀNG
Hiện nay, phần mềm quản lý bán hàng đang được sử dụng rất rộng rãi, mang lại sự tiện lợi, nhanh chóng cũng như việc tiết kiệm thời gian và nhân công. Phần mềm quản lý bán hàng sẽ cho ta lưu trữ nhưng thông tin số liệu một cách rõ ràng và đảm bảo tính chính xác cao. Để làm tốt được những chức năng đó trong việc quản lý bán hàng thì chúng tôi cung cấp 5 lưu ý khi chọn phần mềm quản lý bán hàng sau:
1. Lựa chọn phần mềm phù hợp với khả năng tài chính
Trong bất kỳ hoàn cảnh nào của kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là vấn đề đáng được quan tâm nhất. Nếu mua những sản phẩm phần mềm quá cao mà nhu cầu sử dụng lại không cần quá nhiều như vậy sẽ lãng phí. Nếu như bạn dự tính cho nhu cầu mở rộng thì điều này càng lãng phí hơn. Do khi mở rộng thì ta cần những mô hình chức năng cụ thể hơn, nó sẽ đam bảo tính phù hợp.
2. Phần mềm bán hàng phù hợp với nhu cầu của người sử dụng
Mỗi hệ thống bán hàng đều có những nguyên tắc và cách thức hoạt dộng khác nhau. Điều đó có nghĩa là mỗi phần mềm đều có những chức năng và ưu điểm khác nhau. Như vậy, ta không thể chọn một phần mềm với hàng loạt chức năng không cần thiết. Ví dụ như: ta đang cần phần mềm quản lý bán hàng siêu thị thì ta nên lựa chọn phần mềm chuyên dụng cho quản lý bán hàng siêu thị chứ không nên chọn phần mềm quản lý khách sạn. Dù có sự tương đồng, nhưng lựa chọn phần mềm hay tận dụng như vậy như vậy ta sẽ khó kiểm soát và không đảm bảo tính tin cậy.
3. Vấn đề bảo mật và dự phòng về dữ liệu
Không ai có thể chắc chắn dữ liệu bạn vĩnh viễn không bị gì chính vì vậy
hãy đảm bảo dữ liệu của bạn luôn được sao lưu và backup thường xuyên và
lưu trữ vào một mục an toàn để phòng ngừa các lỗi có thể phát sinh
trong quá trình sử dụng. Do vậy, bạn nên lưu làm 2 dạng một là
auto backup vào một thư mục offline và tự động sao lưu lên một server
online như vậy sẽ đảm bảo dữ liệu bạn luôn được an toàn tuyệt đối.
4. Nên nhờ sự tư vấn của người đã từng sử dụng
Nếu bạn có người quen đã sử dụng phần mềm rồi có thể nhờ họ tư vấn phần
mềm của công ty nào tốt như vậy sẽ đảm bảo hơn và bên cạnh đó bạn cũng
nên tham khảo ý kiến về phần mềm ở các forum uy tín hay các trang hỏi
đáp.
5. Nên liên hệ trực tiếp với người cung cấp phần mềm
Các công ty cung cấp phần mềm bán hàng là những người biết rõ nhất về phần mềm của họ. Nếu bạn quan tâm đến vấn đề thì nên liên hệ trực tiếp để nắm rõ thông tin cũng như đảm bảo tính tin cậy không bị sai lệch thông tin. Đặc biệt, trong quá trình sử dụng phần mềm nếu có sai xót họ sẽ là người hỗ trợ trực tiếp.
Một phần mềm quản lý bán hàng tốt là phần mềm được sử dụng đúng theo mục đích và chức năng của hệ thống. Vì vậy, không nên tốn tiền vào đầu tư những phần mềm "đồ sộ" nhưng lại không được tận dụng hết chức năng của nó. Ngược lại, cần một phần mềm đơn giản nhưng phù hợp với giá cả và nhu cầu sử dụng.
Related product you might see:
Post a Comment