Rầm rộ mở siêu thị mini có phải là hay
Phần mềm bán hàng VietPro vừa mới cho ra mắt 1 sản phẩm phần mềm tối ưu nhất dành cho các siêu thị, cửa hàng tạp hóa,... nhằm giúp các bạn quản lý cửa hàng dễ dàng và chuyên nghiệp hơn. Với tiêu chí để lại ấn tượng sâu sắc cho khách hàng chúng tôi TẶNG miễn phí trọn đời 100 bộ phần mềm bán hàng trong hôm nay. Mọi thông tin khuyến mãi các bạn vui lòng truy cập 100 KEY PHẦN MỀM BÁN HÀNG
Theo sự phát triển chung và nhu cầu của thị trường, siêu thị mini đang là 1 lĩnh vực kinh doanh hot hiện nay. Hàng loạt những ông chủ lớn trong nhiều lĩnh vực khác nhau nhảy vào kinh doanh ồ ạt. Một câu hỏi được đặt ra ở đây là: Liệu rầm rộ mở siêu thị mini có phải là hay?
Hãy cùng kệ để hàng đi giải đáp vấn đề này!
Siêu thị nối tiếp siêu thị
Doanh thu dịch vụ đạt 2.32 triệu tỷ đồng và tăng gần 20% so với cả nước trong tình trạng khó khăn của nền kinh tế thì đây là 1 miền đất hứa đầy hấp dẫn, theo đó, rất nhiều doanh nghiệp đã mở các chuỗi siệu thi lớn nhỏ ở nhiều địa điểm khác nhau.
Các doanh nghiệp lý giải cho việc ồ ạt, rầm rộ mở siêu thị mini, mở các chuỗi siêu thị mini này là do dân số Việt Nam đông và sẽ còn tiếp tục trong nhiều năm tới, kinh tế càng ngày càng phát triển, kéo theo đó là như cầu tăng cao của người dân đối với các mặt hàng tiêu dùng. Mặt khác, ở Việt Na, hệ thống bán lẻ chiếm tỉ trọng khoảng 20% nhưng lại khá được ưa chuộng, các cửa hàng tiện lợi hay siêu thị chuyên biệt chưa phát triển. Đây chính là cơ hội vàng cho những nhà đầu tư.
Không chỉ các doanh nghiệp trong nước, các doanh nghiệp nước ngoài cũng đã đầu tư và đạt khá nhiều thành cong, có thể kể đến như Big C.
Nếu không nhanh chân, thị trường Việt Nam có thể bị bao trọn bởi những ông lớn từ nước ngoài.
Các doanh nghiệp lý giải cho việc ồ ạt, rầm rộ mở siêu thị mini, mở các chuỗi siêu thị mini này là do dân số Việt Nam đông và sẽ còn tiếp tục trong nhiều năm tới, kinh tế càng ngày càng phát triển, kéo theo đó là như cầu tăng cao của người dân đối với các mặt hàng tiêu dùng. Mặt khác, ở Việt Na, hệ thống bán lẻ chiếm tỉ trọng khoảng 20% nhưng lại khá được ưa chuộng, các cửa hàng tiện lợi hay siêu thị chuyên biệt chưa phát triển. Đây chính là cơ hội vàng cho những nhà đầu tư.
Không chỉ các doanh nghiệp trong nước, các doanh nghiệp nước ngoài cũng đã đầu tư và đạt khá nhiều thành cong, có thể kể đến như Big C.
Nếu không nhanh chân, thị trường Việt Nam có thể bị bao trọn bởi những ông lớn từ nước ngoài.
Rầm rộ mở siêu thị mini có phải là đầu tư theo phong trào?
Việt Nam đã có quá nhiều cơn sốt ảo, và người ta băn khoăn rằng Rầm rộ mở siêu thị mini có phải là 1 trong số đó?
Không có chiến lược kinh doanh và phát triển lâu dài, thấy lợi trước mắt và đầu tư tràn lan là những vấn đề mà đa số doanh nghiệp Việt gặp phải. Những sức cạnh tranh của chúng ta không lớn bởi nguồn vốn đầu tư là vấn đề quan trọng nhất, mà vốn thì các doanh nghiệp Việt không thể so sánh với nước ngoài. Và quan trọng hơn, các doanh nghiệp Việt cũng chỉ là những "tay ngang" trong kinh doanh bán lẻ, mà không có 1 chiến lược dài hạn, quy mô và kinh mở siêu thị mini như các doanh nghiệp nước ngoài.
Xây dựng và quản lý siêu thị không phải là việc đơn giản, việc bảo quản hàng hóa, quản lý do, xe chuyên dụng gây rất nhiều khó khăn cho doanh nghiệp, chứ chưa nói đến chuyện phải đảm bảo được tiêu chuẩn quốc tế.
Không có chiến lược kinh doanh và phát triển lâu dài, thấy lợi trước mắt và đầu tư tràn lan là những vấn đề mà đa số doanh nghiệp Việt gặp phải. Những sức cạnh tranh của chúng ta không lớn bởi nguồn vốn đầu tư là vấn đề quan trọng nhất, mà vốn thì các doanh nghiệp Việt không thể so sánh với nước ngoài. Và quan trọng hơn, các doanh nghiệp Việt cũng chỉ là những "tay ngang" trong kinh doanh bán lẻ, mà không có 1 chiến lược dài hạn, quy mô và kinh mở siêu thị mini như các doanh nghiệp nước ngoài.
Xây dựng và quản lý siêu thị không phải là việc đơn giản, việc bảo quản hàng hóa, quản lý do, xe chuyên dụng gây rất nhiều khó khăn cho doanh nghiệp, chứ chưa nói đến chuyện phải đảm bảo được tiêu chuẩn quốc tế.
Xem thêm: Ke de hang da nang.
Post a Comment