DMCA.com Protection Status

Rầm rộ mở siêu thị mini có phải là hay

Chia sẻ giúp mình nhé :

Phần mềm bán hàng VietPro vừa mới cho ra mắt 1 sản phẩm phần mềm tối ưu nhất dành cho các siêu thị, cửa hàng tạp hóa,... nhằm giúp các bạn quản lý cửa hàng dễ dàng và chuyên nghiệp hơn. Với tiêu chí để lại ấn tượng sâu sắc cho khách hàng chúng tôi TẶNG miễn phí trọn đời 100 bộ phần mềm bán hàng trong hôm nay. Mọi thông tin khuyến mãi các bạn vui lòng truy cập 100 KEY PHẦN MỀM BÁN HÀNG


Theo sự phát triển chung và nhu cầu của thị trường, siêu thị mini đang là 1 lĩnh vực kinh doanh hot hiện nay. Hàng loạt những ông chủ lớn trong nhiều lĩnh vực khác nhau nhảy vào kinh doanh ồ ạt. Một câu hỏi được đặt ra ở đây là: Liệu rầm rộ mở siêu thị mini có phải là hay?
Hãy cùng kệ để hàng đi giải đáp vấn đề này!

rầm rộ mở siêu thị mini

Siêu thị nối tiếp siêu thị

Doanh thu dịch vụ đạt 2.32 triệu tỷ đồng và tăng gần 20% so với cả nước trong tình trạng khó khăn của nền kinh tế thì đây là 1 miền đất hứa đầy hấp dẫn, theo đó, rất nhiều doanh nghiệp đã mở các chuỗi siệu thi lớn nhỏ ở nhiều địa điểm khác nhau.
Các doanh nghiệp lý giải cho việc ồ ạt, rầm rộ mở siêu thị mini, mở các chuỗi siêu thị mini này là do dân số Việt Nam đông và sẽ còn tiếp tục trong nhiều năm tới, kinh tế càng ngày càng phát triển, kéo theo đó là như cầu tăng cao của người dân đối với các mặt hàng tiêu dùng. Mặt khác, ở Việt Na, hệ thống bán lẻ chiếm tỉ trọng khoảng 20% nhưng lại khá được ưa chuộng, các cửa hàng tiện lợi hay siêu thị chuyên biệt chưa phát triển. Đây chính là cơ hội vàng cho những nhà đầu tư.
Không chỉ các doanh nghiệp trong nước, các doanh nghiệp nước ngoài cũng đã đầu tư và đạt khá nhiều thành cong, có thể kể đến như Big C.
Nếu không nhanh chân, thị trường Việt Nam có thể bị bao trọn bởi những ông lớn từ nước ngoài.
rầm rộ mở siêu thị mini

Rầm rộ mở siêu thị mini có phải là đầu tư theo phong trào?

Việt Nam đã có quá nhiều cơn sốt ảo, và người ta băn khoăn rằng Rầm rộ mở siêu thị mini có phải là 1 trong số đó?
Không có chiến lược kinh doanh và phát triển lâu dài, thấy lợi trước mắt và đầu tư tràn lan là những vấn đề mà đa số doanh nghiệp Việt gặp phải. Những sức cạnh tranh của chúng ta không lớn bởi nguồn vốn đầu tư là vấn đề quan trọng nhất, mà vốn thì các doanh nghiệp Việt không thể so sánh với nước ngoài. Và quan trọng hơn, các doanh nghiệp Việt cũng chỉ là những "tay ngang" trong kinh doanh bán lẻ, mà không có 1 chiến lược dài hạn, quy mô và kinh mở siêu thị mini như các doanh nghiệp nước ngoài.
Xây dựng và quản lý siêu thị không phải là việc đơn giản, việc bảo quản hàng hóa, quản lý do, xe chuyên dụng gây rất nhiều khó khăn cho doanh nghiệp, chứ chưa nói đến chuyện phải đảm bảo được tiêu chuẩn quốc tế.
Xem thêm: Ke de hang da nang.

Những điều trên chỉ là những đánh giá rất nhỏ sau cơn sốt Rầm rộ mở siêu thị mini. Hi vọng rằng bạn đã có thêm những cái nhìn mới, tổng quan hơn về trị trường kinh doanh bán lẻ. Trước khi định mở siêu thị, hay suy xét và tìm hiểu kinh nghiệm khi mở siêu thị mini cho người mới bắt đầu thật kỹ để tránh kinh doanh không thuận lợi.

Related product you might see:

Post a Comment

Bán giá kệ siêu thị tại Hà Nội giá tốt

Các dịch vụ về giá kệ siêu thị mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng bao gồm.


  1. Tư vấn khách hàng chọn mặt bằng để mở cửa hàng nếu khách hàng chưa tìm được mặt bằng.
  2. Lên thiết kế cho khách hàng về bố trí thiết bị trong không gian mặt bằng siêu thị trước khi lắp đặt để khách hàng có 1 dự toán chính xác về thiết bị cũng như cách bố trí cho phù hợp.
  3. Tư vấn khách hàng lấy hàng: cung cấp danh mục hàng hóa bao gồm giá nhập, xuất của các mặt hàng đang bán chạy trong siêu thị. (có khoảng 3000 mặt hàng nhưng chỉ có 1000 mặt hàng là thiết yếu)
  4. Hỗ trợ danh sách nhà phân phối để khách hàng có nguồn hàng ổn định trước khi khai trương. ( cái này tùy từng địa phương mà chúng tôi có thể cung cấp hay không)

Các loại thiết bị kệ siêu thị cung cấp cho khách hàng bao gồm


  • Giá kệ siêu thị chứa hàng
  • Phần mềm bán hàng để quản lý cửa hàng tự động
  • Máy in hóa đơn cho khách hàng
  • Máy đọc mã vạch của sản phẩm
  • Camera an ninh để giám sát cửa hàng
  • Cổng từ an ninh để chống mất trộm hàng
  • Phụ kiện siêu thị: móc treo, xe đẩy, giỏ xách hàng, Tủ locker, bàn thu ngân..
Dịch vụ gia tăng hỗ trợ khách hàng như: vận chuyển miễn phí 30km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 10 triệu đồng.
Vận chuyển miễn phí khách hàng 50km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 50 triệu đồng.
Vận chuyển miễn phí khách hàng 100km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 100 triệu đồng.
Mọi sản phẩm và thiết bị đều được bảo hành 1 năm
Khách hàng được hỗ trợ 18h/7 ngày/ tuần