DMCA.com Protection Status

Mẹo hay để mở siêu thị mini không phải ai cũng biết

Chia sẻ giúp mình nhé :

Phần mềm bán hàng VietPro vừa mới cho ra mắt 1 sản phẩm phần mềm tối ưu nhất dành cho các siêu thị, cửa hàng tạp hóa,... nhằm giúp các bạn quản lý cửa hàng dễ dàng và chuyên nghiệp hơn. Với tiêu chí để lại ấn tượng sâu sắc cho khách hàng chúng tôi TẶNG miễn phí trọn đời 100 bộ phần mềm bán hàng trong hôm nay. Mọi thông tin khuyến mãi các bạn vui lòng truy cập 100 KEY PHẦN MỀM BÁN HÀNG



Siêu thị mini đang là mô hình nhỏ mang lại lợi ích lớn rất được ưa chuộng hiện nay bởi vốn đầu tư không quá lớn, tiện dụng và nhu cầu thị trường ngày càng tăng. Ngay bây giờ, nếu bạn đang nhen nhóm trong mình ý tưởng mở 1 siêu thị nhỏ, đừng quên bỏ qua những kinh nghiệm khi mở siêu thị mini dưới đây của kệ kho hàng để tự tin hơn khi bắt tay vào kinh doanh 1 siêu thị mini.

Kinh nghiệm khi mở siêu thị mini

Địa điểm

Đây là vấn đề đầu tiên bạn cần quan tâm khi bắt đầu chiến lược kinh doanh của mình. Địa điểm đặt siêu thị ở đâu, nguồn vốn có đủ để thuê những vị trí đẹp như trong tâm đô thị hay mặt tiền các khu vực lớn hay không? Đây là những câu hỏi dễ hiểu bởi khi bạn mới bắt đầu kinh doanh, chưa có thương hiệu, mà cửa hàng của bạn là trong 1 con ngõ nhỏ thì nguy cơ thất bại là khá cao. Mặt khác, bởi vì bạn mở siêu thị mini, nên các mặt hàng khá đa dạng, địa điểm ở nơi không phù hợp, ít người sẽ làm cản trở việc phát triển kinh doanh.
Mặc dù siêu thị kinh doanh nhiều loại mặt hàng khác nhau, nhưng kinh nghiệm khi mở siêu thị mini mà bạn cần nhớ là phải tập trung chủ yếu vào 1 nhóm đối tượng hoặc độ tuổi nào đó nơi mà bạn đặt siêu thị nhé. Ví dụ, ở nơi có nhiều học sinh sinh viên, bạn nên cung cấp nhiều các mặt hàng như sách vở, đồ dùng học tập, đồ dùng sinh hoạt cá nhân...
Kinh nghiệm khi mở siêu thị mini đó là, sau khi bạn chọn địa điểm, thì quy mô, diện tích siêu thị chính là vấn đề được quan tâm tiếp theo, với 1 siêu thị nhỏ, tầm 30m2 là bạn có thể thoải mái bày đặt các mặt hàng phục vụ người tiêu dùng rồi. Nếu lo lắng trong vấn đề giá kệ để hàng, đừng lo lắng, đã có kệ để hàng đa năng lo việc đó bởi chúng có thể lắp ráp nhiều kệ để hàng thành 1 rất thuận tiện cho bạn.

Nhà cung cấp

Khi đã xác định được các mặt hàng đã kinh doanh, việc lựa chọn nhà phân phối cũng rất quan trọng, bởi nhà phân phối quyết định chất lượng mặt hàng và giá thành sản phẩm, nếu bạn lựa chọn nhà phân phối tốt, sản phẩm của bạn sẽ có sức cạnh tranh lớn và có ưu thế hơn những cửa hàng nhỏ lẻ, giúp kéo nhiều khách hàng hơn đến với siêu thị của bạn.
Chợ đầu mối cũng là 1 gợi ý hay cho bạn. Càng tham khảo từ nhiều nơi, không tập trung vào 1 đại lý nhất định sẽ càng có lợi cho bạn. Thậm chí, đại lý ở gần cũng có lợi, bởi sẽ tốn ít chi phí vận chuyển.

Phần mềm bán hàng - Kinh nghiệm khi mở siêu thị mini không phải ai cũng biết

Với những người chưa bao giờ sử dụng phần mềm bán hàng, có thể sẽ khó có hình dung ban đầu cho vấn đề này, tuy nhiên, đây không phải là vấn đề quá đáng lo ngại. Bởi các phần mềm hiện nay đều được lập trình rất rõ ràng, giúp cho cả những người không chuyên cũng có thể nhận biết và quản lý rõ ràng với các chức năng như quản lý kho, quản lý tài chính, quản lý bán hàng, quản lý nhân viên.
Những chức năng này đều rất dễ sử dụng và hỗ trợ đắc lực cho việc quản lý kinh doanh của bạn.

Ngoài ra, cùng đọc thêm bài viết tổng hợp kinh nghiệm mở siêu thị mini của chúng tôi đều có thêm những kiến thức liên quan nhé. Cùng bắt tay vào xây dựng chiến lược kinh doanh siêu thị mini của bạn ngay thôi!

Related product you might see:

Post a Comment

Bán giá kệ siêu thị tại Hà Nội giá tốt

Các dịch vụ về giá kệ siêu thị mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng bao gồm.


  1. Tư vấn khách hàng chọn mặt bằng để mở cửa hàng nếu khách hàng chưa tìm được mặt bằng.
  2. Lên thiết kế cho khách hàng về bố trí thiết bị trong không gian mặt bằng siêu thị trước khi lắp đặt để khách hàng có 1 dự toán chính xác về thiết bị cũng như cách bố trí cho phù hợp.
  3. Tư vấn khách hàng lấy hàng: cung cấp danh mục hàng hóa bao gồm giá nhập, xuất của các mặt hàng đang bán chạy trong siêu thị. (có khoảng 3000 mặt hàng nhưng chỉ có 1000 mặt hàng là thiết yếu)
  4. Hỗ trợ danh sách nhà phân phối để khách hàng có nguồn hàng ổn định trước khi khai trương. ( cái này tùy từng địa phương mà chúng tôi có thể cung cấp hay không)

Các loại thiết bị kệ siêu thị cung cấp cho khách hàng bao gồm


  • Giá kệ siêu thị chứa hàng
  • Phần mềm bán hàng để quản lý cửa hàng tự động
  • Máy in hóa đơn cho khách hàng
  • Máy đọc mã vạch của sản phẩm
  • Camera an ninh để giám sát cửa hàng
  • Cổng từ an ninh để chống mất trộm hàng
  • Phụ kiện siêu thị: móc treo, xe đẩy, giỏ xách hàng, Tủ locker, bàn thu ngân..
Dịch vụ gia tăng hỗ trợ khách hàng như: vận chuyển miễn phí 30km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 10 triệu đồng.
Vận chuyển miễn phí khách hàng 50km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 50 triệu đồng.
Vận chuyển miễn phí khách hàng 100km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 100 triệu đồng.
Mọi sản phẩm và thiết bị đều được bảo hành 1 năm
Khách hàng được hỗ trợ 18h/7 ngày/ tuần