DMCA.com Protection Status

Những mặt hàng bán chạy nhất ở Việt Nam hiện nay

Chia sẻ giúp mình nhé :

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại hàng hóa với nhiều mẫu mã đa dạng được đem bán phổ biến ở các siêu thị, theo như khảo sát của chúng tôi thì có 5 sản phẩm đang được bán chạy nhất hiện nay đó là:

1, Ăn uống



Đồ ăn nhanh và đồ ăn đường phố là 2 thứ thuộc lĩnh vực ẩm thực đang chiếm lĩnh thị trường, mặc dù bạn vẫn thấy những quán ăn bình dân hay nhà hàng sang trọng có nhiều khách hàng đến nhưng thực sự thì nó không được bán chạy bằng thức ăn nhanh và các đồ uống , đồ ăn đường phố.

Sở dĩ như vậy là vì đồ ăn nhanh đã được làm sẵn trước đó hoặc là thời gian để chế biến ra món đó rất ngắn đáp ứng ngay nhu cầu hiện hữu. do người mua không muốn chờ đợi cho nên họ gọi điện hoặc đến trực tiếp các quán ăn đó để dùng bữa, đây là đặc điểm khác biệt của nó mà những loại đồ ăn khác không làm được.

Cứ nhanh , tiện và mức giá phải chăng thì khách hàng đến nườm nượp. vào những giờ cao điểm như buổi trưa , buổi tối thì nhân viên phục vụ của các quán ăn này làm việc không kịp, bởi thế mà nó trở thành một thứ hàng hóa được bán rất dễ dàng và nhanh chóng.

Thức ăn đường phố được mọi người lựa chọn là vì thói quen sử dụng thực phẩm tại Việt Nam, nhất là ở Hà Nội và Sài Gòn. Khi cứ đến giờ tan tầm hoặc giờ nghỉ ngơi sau khi làm việc , thì nhân viên văn phòng, học sinh… họ ùa ra phố và tìm những quán nước hoặc quán ăn nhỏ nào đó trên phố để thưởng lãm chút gì đó vào bụng.

Sinh viên và học sinh rất thích các món xúc xích quay, nướng, thịt xiên, đồ ăn gián, bánh mỳ, nước uống sinh tố, các loại chè…còn các cán bộ nhân viên văn phòng lại muốn ngồi nhâm nhi một chút trà, nhân trần hay cà phê nóng.

Nhờ tính phổ biến và gần gũi của nó với người tiêu dùng, cho nên loại hàng hóa này trở thành mặt hàng rất được ưu chuộng và tiêu dùng.

Thứ 2: Phụ kiện điện thoại



Chưa bao giờ điện thoại lên ngôi như thập kỷ này, ý mình nói là điện thoại thông minh. Còn những loại điện thoại thông thường thì nó không cần phải trang trí hay gắn thêm nhiều phụ kiện phụ, vì có gắn thêm nó cũng không hiệu quả hơn so với điện thoại Smartphone, hay Iphone…
Điện thoại hiện nay thì không còn lạ lẫm gì nữa nhưng quả thực thì việc kinh doanh buôn bán điện thoại chỉ là bình thường so với ngành công nghiệp phụ trợ cho điện thoại, một trong số đó phải kể đến phụ kiện điện thoại.
Những phụ kiện như tai nghe nhạc, pin điện thoại dự trữ hoặc là cục pin chính hãng, vỏ điện thoại, ốc vít, mắt camera, màn hình điện thoại, giá đỡ điện thoại…có rất nhiều các món đồ cần phải dùng cho điện thoại, và giá để thay hoặc lắp đặt hêm 1 phụ kiện nào đó lên chiếc dế yêu cũng phải từ 30.000 VNĐ-200.000 VNĐ/lần, đó chỉ là con số ít nhất mà thôi. Với những sản phẩm thuộc loại điện thoại xịn đương nhiên là phải đắt hơn, nói đúng hơn thì loại thiết bị thay thế thuộc hãng nào gì chịu mức giá đó .

Thứ 3: Quần áo


Mặt hàng này không thể không xếp vào danh sách các loại sản phẩm được bán chạy, quần áo có nhiều loại khác nhau, mỗi loại có những cách thức bán và mang về một doanh thu khác.
Ngoài ra tính phổ biến của thời trang trong cuộc sống hàng ngày cũng khiến cho mặt hàng ngày trở thành loại hàng hóa được bán chạy.

Thứ 4: Đồ gia dụng



Những món đồ dùng gia đình như bàn gỗ loại mini, bếp điện, máy xay sinh tố, ấm giữ nhiệt, đồ điện, máy khâu, các dụng cự chứa đựng, máy giặt, tủ lạnh….đều được gọi chung la đồ gia dụng, những sản phẩm này với tính cần thiết của nó của nó thì không thể không xếp vào danh sách các mặt hàng đang bán chạy nhất hiện nay.

Thứ 5: Mỹ phẩm


Xã hội càng phát triển, người ta càng muốn làm đẹp thông qua các phương pháp tự nhiên hoặc nhân tạo. Và mỹ phẩm chính là công cụ đáp ứng mong muốn làm đẹp. trong tương lai thì những sản phẩm trang điểm, chăm sóc da từ bên trong, bên ngoài sẽ được bán rộng rãi hơn.

Đối tượng người mua cũng sẽ được mở rộng hơn không chỉ là phụ nữ mà cả đàn ông và người thuộc 2 giới cũng đều sử dụng các sản phẩm làm đẹp. cho nên đây là thứ hàng hóa đang được bán chạy nhất.

Nếu như bạn muốn bán loại hàng này thì cần phải đáp ứng các tiêu chuẩn về an toàn do các cơ quan chức năng xác định, kinh doanh mỹ phẩm cần phải có giấy phép chuyên ngành, do vậy mà những thủ tục ban đầu sẽ khá phức tạp.

Đồ dùng mỹ phẩm cũng tương tự như quần áo, có độ canh rất cao vì lợi nhuận của nó rất lớn. thế nên nếu muốn bán được hàng thì ngoài việc phải đảm bảo chất lượng, xuất xứ … còn cần xây xựng một kế hoạch bán hàng thật tốt để cạnh tranh được với những thương hiệu đã nổi tiếng và đang chiếm giữ thị trường.

Trên đây là top 5 mặt hàng đang được bán chạy nhất hiện này, tuy nhiên ngoài những sản phẩm kể trên thì vẫn còn rất nhiều những mặt hàng khác được bán khá chạy tại các cửa hàng, siêu thị.

Related product you might see:

Post a Comment

Bán giá kệ siêu thị tại Hà Nội giá tốt

Các dịch vụ về giá kệ siêu thị mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng bao gồm.


  1. Tư vấn khách hàng chọn mặt bằng để mở cửa hàng nếu khách hàng chưa tìm được mặt bằng.
  2. Lên thiết kế cho khách hàng về bố trí thiết bị trong không gian mặt bằng siêu thị trước khi lắp đặt để khách hàng có 1 dự toán chính xác về thiết bị cũng như cách bố trí cho phù hợp.
  3. Tư vấn khách hàng lấy hàng: cung cấp danh mục hàng hóa bao gồm giá nhập, xuất của các mặt hàng đang bán chạy trong siêu thị. (có khoảng 3000 mặt hàng nhưng chỉ có 1000 mặt hàng là thiết yếu)
  4. Hỗ trợ danh sách nhà phân phối để khách hàng có nguồn hàng ổn định trước khi khai trương. ( cái này tùy từng địa phương mà chúng tôi có thể cung cấp hay không)

Các loại thiết bị kệ siêu thị cung cấp cho khách hàng bao gồm


  • Giá kệ siêu thị chứa hàng
  • Phần mềm bán hàng để quản lý cửa hàng tự động
  • Máy in hóa đơn cho khách hàng
  • Máy đọc mã vạch của sản phẩm
  • Camera an ninh để giám sát cửa hàng
  • Cổng từ an ninh để chống mất trộm hàng
  • Phụ kiện siêu thị: móc treo, xe đẩy, giỏ xách hàng, Tủ locker, bàn thu ngân..
Dịch vụ gia tăng hỗ trợ khách hàng như: vận chuyển miễn phí 30km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 10 triệu đồng.
Vận chuyển miễn phí khách hàng 50km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 50 triệu đồng.
Vận chuyển miễn phí khách hàng 100km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 100 triệu đồng.
Mọi sản phẩm và thiết bị đều được bảo hành 1 năm
Khách hàng được hỗ trợ 18h/7 ngày/ tuần