DMCA.com Protection Status

Nên kinh doanh gì trong hè này?

Chia sẻ giúp mình nhé :

             Hè 2016 đã đến cũng đồng nghĩa với việc thời gian giải trí, thư giãn, nghỉ ngơi của các bạn trẻ đã đến, và đây là thời gian tuyệt vời để các bạn teen có thể tùy thích kinh doanh để kiếm thêm thu nhập. Vậy hè 2016 nên kinh doanh những mặt hàng nào?


1. Các loại nước mát


Các loại nước mát
                     Cam vắt, trà chanh, trà sữa, hoa quả dầm, chè các loại, thạch là những loại thức uống đang được người tiêu dùng TP HCM ưa chuộng nhất. Dọc các tuyến đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Nguyễn Hữu Cảnh (Bình Thạnh)…các xe cam vắt bán ra với số lượng tăng gấp 2-3 lần so với ngày thường.

          Không chỉ các quán nước, xe đẩy trên đường phố tăng lãi mà ngay cả các cửa hàng online hay fanpage bán hàng cũng không kém phần nhộn nhịp.

2. Đồ đi biển
Đồ đi biển

Khi thời tiết nóng lên, người đến mua kính nhiều hơn, số lượng bán ra cũng gôi đôi so với ngày thường. Những ngày này giá kính cũng tăng khoảng 5-10%, dao động quanh mức 70.000-500.000 đồng một cái tùy loại.

        Đồ bơi, dép kẹp cũng bán ra nhiều hơn so với những tháng trước đó. Kinh doanh mặt hàng này chủ yếu kiếm được nhờ mùa nóng thôi nên để có lợi nhuận bù đắp tôi thường phải bán thêm nhiều sản phẩm khác. Ngoài ra,  hiện nay mũ vành lớn và dép kẹp đi biển cũng bán khá chạy.

3. Váy, áo chống nắng


Quần áo chống nắng

Nếu những ngày trước Tết váy chống nắng ế ẩm thì bạn đừng nên lo lắng vì mùa hè tới cũng đồng nghĩa với việc những mặt hàng này sẽ trở nên chạy hơn, tăng gấp 2-3 lần so với ngày thường. Giá một cái váy, áo chống nắng dao động 90.000-500.000 đồng tùy loại. Ngoài váy, gang tay, tất chân, bịt mặt, mỹ phẩm chống nắng cũng bán khá chạy.

4. Các thiết bị làm mát


Các thiết bị làm mát
                Quạt, điều hòa nhiệt độ là mặt hàng ế ẩm trong nhiều tháng trước đó nhưng 2 tháng nay đã có sức hút trở lại. Đặc biệt, các sản phẩm thuộc kích cỡ nhỏ gọn được nhiều khách ưa chuộng.

           Quạt mini để bàn giá 120.000-150.000 đồng, máy điều hòa để bàn 200.000 – 400.000 đồng, được bán rộng rãi không chỉ tại cửa hàng mà rất nhiều trên các website mua bán trực tuyến.

          Thường thì những thiết bị làm mát loại lớn sức mua giảm, còn những loại có kích cỡ nhỏ thì lại được ưa chuộng trong mùa nóng năm nay. Bởi lẽ, các sản phẩm này nhỏ gọn và phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng phổ thông, đặc biệt, là sinh viên, công nhân…


             Với mùa hè nóng bức thì đây chắc chắn sẽ đây sẽ là những ý tưởng kinh doanh lý tưởng cho bạn. Chúc bạn kinh doanh tốt!


Related product you might see:

Post a Comment

Bán giá kệ siêu thị tại Hà Nội giá tốt

Các dịch vụ về giá kệ siêu thị mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng bao gồm.


  1. Tư vấn khách hàng chọn mặt bằng để mở cửa hàng nếu khách hàng chưa tìm được mặt bằng.
  2. Lên thiết kế cho khách hàng về bố trí thiết bị trong không gian mặt bằng siêu thị trước khi lắp đặt để khách hàng có 1 dự toán chính xác về thiết bị cũng như cách bố trí cho phù hợp.
  3. Tư vấn khách hàng lấy hàng: cung cấp danh mục hàng hóa bao gồm giá nhập, xuất của các mặt hàng đang bán chạy trong siêu thị. (có khoảng 3000 mặt hàng nhưng chỉ có 1000 mặt hàng là thiết yếu)
  4. Hỗ trợ danh sách nhà phân phối để khách hàng có nguồn hàng ổn định trước khi khai trương. ( cái này tùy từng địa phương mà chúng tôi có thể cung cấp hay không)

Các loại thiết bị kệ siêu thị cung cấp cho khách hàng bao gồm


  • Giá kệ siêu thị chứa hàng
  • Phần mềm bán hàng để quản lý cửa hàng tự động
  • Máy in hóa đơn cho khách hàng
  • Máy đọc mã vạch của sản phẩm
  • Camera an ninh để giám sát cửa hàng
  • Cổng từ an ninh để chống mất trộm hàng
  • Phụ kiện siêu thị: móc treo, xe đẩy, giỏ xách hàng, Tủ locker, bàn thu ngân..
Dịch vụ gia tăng hỗ trợ khách hàng như: vận chuyển miễn phí 30km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 10 triệu đồng.
Vận chuyển miễn phí khách hàng 50km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 50 triệu đồng.
Vận chuyển miễn phí khách hàng 100km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 100 triệu đồng.
Mọi sản phẩm và thiết bị đều được bảo hành 1 năm
Khách hàng được hỗ trợ 18h/7 ngày/ tuần