DMCA.com Protection Status

Năm 2016 nên kinh doanh gì?

Chia sẻ giúp mình nhé :

Bài viết này chúng tôi xin đưa ra một số mặt hàng mà bạn nên kinh doanh trong năm 2016, qua sự tìm hiểu thị trường và nhu cầu xã hội chúng tôi đã rút ra được 5 loại mặt hàng mà năm 2016 có tiềm năng nhất:

1.  Bán đồ ăn vặt


Món ăn vặt nhưng số tiền bạn kiếm được lại không “vặt”, bạn có thể kiếm bạc triệu mỗi ngày nếu biết cách quản lý , nắm bắt cơ hội.
Năm 2015 những nghề như cho thuê đồ dùng, dịch vụ làm nail( trang điểm, sơn móng tay, móng chân), kinh doanh đồ ăn vặt, … trở thành những cỗ máy kiếm tiền chưa bao giờ nóng hổi đến vậy, đương nhiên là còn nhiều nghề khác nữa nhưng ở đây mình chỉ ra những nghề này là vì không cần đầu tư quá nhiều vốn mà hiệu quả và lợi nhuận thu về lớn hơn gấp chục lần.
Đến năm 2016 dịch vụ kinh doanh thức uống, thực phẩm, đồ ăn vặt sẽ tiếp tục lên ngôi, và đối tượng chi tiền của chúng ta sẽ là những người có tuổi tác thanh niên từ 15 tuổi đến 26 tuổi. Những con số tuổi tác này sẽ cho bạn biết rằng mình cần phải đặt cửa hàng tại đâu, hoặc nếu maketing , quảng cáo và PR cho món ăn vặt của mình thì sẽ cần post và đăng bài viết giới thiệu ở đâu. Những bạn trẻ này thông thường là học sinh, sinh viên, người đi làm mới tốt nghiệp đại học và họ có nhu cầu ăn chơi, giải trí mạnh hơn bao giờ hết.
Nếu bạn đã từng nghe ai nói hoặc đọc đâu đó dòng tin : Việt Nam là cái bếp của thế giới thì chắc chắn bạn sẽ hiểu được rằng ngành công nghiệp ẩm thực của VN sẽ phát triển mạnh đến thế nào trong tương lai. Đặc biệt là thói quen, văn hóa ẩm thực đường phố của Việt Nam, vì vậy bạn có thể yên tâm đầu tư và phát triển lâu dài trong lương lai mà không sợ nó sẽ mai một.

2.  Kinh doanh sản phẩm dịch vụ và cưới hỏi


Đối với đối tượng có nhu cầu cưới hỏi sẽ có 2 hình thức mà bạn có thể kinh doanh
Thứ nhất: Cung cấp dịch vụ tôt chức đám cưới, chụp ảnh đám cưới, quay video,…
Với hình thức này bạn cần di chuyển nhiều trong quá trình làm việc, công việc của bạn sẽ là quản lý, điều phối nhân viên của mình trong ngày lễ ăn hỏi, ngày tổ chức hôn lễ thực hiện các công việc như bê tráp, chủ trì và hướng dẫn buổi lễ được thành công, ngoài ra bạn cũng cần quay lại những thước phim này nếu khách hàng có nhu cầu.
Với dự định kinh doanh này bạn cần quản lý nhiều hơn trong việc phân phối nguồn lực, nhân viên của mình thực hiện các nhiệm vụ khác nhau như: Trang trí tiệc cưới, phòng cưới, chuẩn bị bàn ghế, máy quay, … Tất cả sẽ cần phối hợp nhịp nhàng để tạo nên buổi lễ thành hôn thành công.
- Thứ hai: Bán sản phẩm phục vụ nhu cầu đám cưới
Váy cưới, mâm lễ, đồ dùng trang trí không gian tiệc cưới, phòng cưới, quần áo cho bố mẹ, ông bà của cô dâu chú rể, …sẽ là những mặt hàng bạn có thể kinh doanh . Loại kinh doanh thứ 2 này không có nhiều khác biệt so với các loại sản phẩm kinh doanh thông, thường, tuy nhiên các sản phẩm phụ vụ đám cưới có tính mùa vụ, ở Việt Nam thông thường có lệ tổ chức đám cưới vào dịp cuối năm và đây là thời điểm “ăn nên làm ra” của nhiều shop phát triển kinh doanh đồ cưới.

3.  Kinh doanh đồ dùng trẻ em


Với một đứa trẻ được sinh ra cho đến khi chúng nhận biết được sự vật,hiện tượng sẽ trải qua nhiều giai đoạn. Trong các giai đoạn này chúng sử dụng 3 loại đồ dùng chính sau:

+ Sản phẩm sữa, đồ uống trẻ em, các sản phẩm chăm sóc da.
Bạn có thể bắt đầu với ý tưởng này thay vì chúng ta kinh doanh quá nhiều sản phẩm, và hệ quả là mỗi sản phẩm chỉ tiêu thụ được một số lượng rất ít do bạn không thể chuyên hóa ưu tiên cho 1 món hàng cụ thể nào đó.
Kinh doanh sữa , sản phẩm chăm sóc da có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của trẻ , vì vậy bạn cần chắc chắn nguồn hàng là an toàn, đảm bảo không độc hại, bằng không sự nghiệp kinh doanh sớm muộn cũng sẽ tiêu tan. Nếu làm được điều này bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng cửa hàng của mình không có khách.

+ Kinh doanh những món đồ quần áo trẻ em:
Khác với quần áo người lớn, các bậc cha mẹ thường có tâm lý “ Không tiếc tiền vì con cái” , bởi thế mà họ có thể vung tay và sắm sửa nhiều những bộ đồ thật diện cho đứa con cưng của mình. Hiểu được tâm lý đó, có nhiều người đang phát triển kinh doanh quần áo cho bé, và họ thu tiền 2-5 triệu mỗi ngày, tất nhiên là bạn cần có một địa điểm thuận lợi và phương cách quản lý bán hàng tốt.
Một lý do khác cho thấy nghề kinh doanh quần áo trẻ em sẽ ngày càng trở nên hốt bạc nhiều hơn là bởi vì chất lượng đời sống người hiện đại được nâng cao, họ quan tâm tới các giá trị tinh thần là mặc bộ nào xinh đẹp, đẳng cấp hơn là việc mua một chiếc quần để mặc nhằm che đi cơ thể của mình, do vậy mà bạn thấy những chiếc quần ngắn cũn cỡn, rách đầu gối, rách đùi.

+ Bán  đồ chơi trẻ em:
Sản phẩm được dùng nhiều nhất thứ 3 dành cho trẻ em là các món đồ chơi, các bậ cha mẹ rất quan tâm và chú trọng vấn đề này nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của trẻ.
Hiện này trên thị trường tồn tại rất nhiều loại đồ chơi khác nhau, tuy nhiên có 1 loại đồ chơi rất nổi bật được lòng ông bố , bà mẹ chính là đồ chơi thông minh. Thay vì phải sử dụng những phương pháp học gò bó để nâng cao trí tuệ, chỉ số IQ của bé, thì việc cho chúng tiếp xúc với những món đồ chơi thông minh sẽ khích lệ chúng ham học hỏi hơn. Một yếu tố khác cũng là lý do mách bảo bạn nên kinh doanh sản phẩm này là bởi đồ chơi có giá “rất đắt”, bạn nghĩ rằng đồ chơi có giá rẻ bèo, và thích mua thì mua, nhưng thực tế nếu bạn đã có con cái thì sẽ hiểu tâm tư mua sắm đồ chơi cho con như thế nào.

4.  Kinh doanh đồ ăn online


Như các bạn biết đấy, xu thế bán hàng kiểu trực tuyến đang thực sự ăn sâu vào việc bán hàng của mỗi người làm kinh doanh, và đồ ăn là thực phẩm thiết yếu khi mà con người ngày càng lười biếng và chỉ muốn nhấc điện thoại “gọi, gọi gọi…” là sẽ có thứ mình mong muốn thì những con người làm kinh doanh như chúng ta cần nắm bắt nhanh chóng thị hiếu này.

Trên đây là tổng hợp của chúng tôi về những loại hình kinh doanh có tiềm năng nhất, hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được loại hình kinh doanh phù hợp. Chúc bạn kinh doanh vui vẻ!






Related product you might see:

Post a Comment

Bán giá kệ siêu thị tại Hà Nội giá tốt

Các dịch vụ về giá kệ siêu thị mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng bao gồm.


  1. Tư vấn khách hàng chọn mặt bằng để mở cửa hàng nếu khách hàng chưa tìm được mặt bằng.
  2. Lên thiết kế cho khách hàng về bố trí thiết bị trong không gian mặt bằng siêu thị trước khi lắp đặt để khách hàng có 1 dự toán chính xác về thiết bị cũng như cách bố trí cho phù hợp.
  3. Tư vấn khách hàng lấy hàng: cung cấp danh mục hàng hóa bao gồm giá nhập, xuất của các mặt hàng đang bán chạy trong siêu thị. (có khoảng 3000 mặt hàng nhưng chỉ có 1000 mặt hàng là thiết yếu)
  4. Hỗ trợ danh sách nhà phân phối để khách hàng có nguồn hàng ổn định trước khi khai trương. ( cái này tùy từng địa phương mà chúng tôi có thể cung cấp hay không)

Các loại thiết bị kệ siêu thị cung cấp cho khách hàng bao gồm


  • Giá kệ siêu thị chứa hàng
  • Phần mềm bán hàng để quản lý cửa hàng tự động
  • Máy in hóa đơn cho khách hàng
  • Máy đọc mã vạch của sản phẩm
  • Camera an ninh để giám sát cửa hàng
  • Cổng từ an ninh để chống mất trộm hàng
  • Phụ kiện siêu thị: móc treo, xe đẩy, giỏ xách hàng, Tủ locker, bàn thu ngân..
Dịch vụ gia tăng hỗ trợ khách hàng như: vận chuyển miễn phí 30km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 10 triệu đồng.
Vận chuyển miễn phí khách hàng 50km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 50 triệu đồng.
Vận chuyển miễn phí khách hàng 100km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 100 triệu đồng.
Mọi sản phẩm và thiết bị đều được bảo hành 1 năm
Khách hàng được hỗ trợ 18h/7 ngày/ tuần