DMCA.com Protection Status

Cách lắp đặt cổng từ an ninh

Chia sẻ giúp mình nhé :
Cổng từ an ninh là một thiết bị vô cùng quan trọng và được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như trong các siêu thị, các shop thời trang. 
Cổng từ an ninh giúp đảm bảo an ninh cho mỗi cửa hàng giúp giảm các việc mang hàng hóa ra ngoài mà chưa thanh toán chính vì thế mà sản phẩm này được hầu hết các siêu thị, các cửa hàng tự chọn đều sử dụng.
Bài viết này chúng tôi xin gửi đến các bạn cách tự lắp đặt cổng từ an ninh cho cửa hàng:


Chuẩn bị dụng cụ lắp đặt
- Tuốc nơ vít
- Kìm có cắt dây
- Băng dính
- Khoan
- Vít lở sắt từ phi 8 -12.

Cách lắp đặt cổng từ an ninh
- Đầu tiên chúng ta cần phải xem xét vị trí lắp đặt cổng từ an ninh, quay trở lại với bài viết nguyên lý hoạt động của cổng từ an ninh, chúng ta đều biết cổng từ an ninh gồm 2 cánh và việc lắp đặt làm sao để 2 cánh đó tạo thành một cánh cổng để mọi người đi qua đó, thông thường khoảng cách giữa 2 cánh là 1 - 1,2m.
 - Ướm cánh của cổng từ và đánh dấu vị trí cần khoan trên sàn nhà bằng bút (có thể sử dụng bút lông), lưu ý khoan xuống nền nhà phải hết sức nhẹ nhàng và từ từ, tránh việc nứt gạch ở nền nhà có thể xảy ra. Tốt nhất là khoan vào mép giữa 2 viên gạch sẽ làm giảm nguy cơ nứt gạch, bạn có thể khoan 2 hoặc 4 lỗ phi 8 - 12.
- Việc tiếp theo là đưa cánh cổng từ vào đúng vị trí đã đánh dấu, mở lắp hộp ở chân đế để kết nối 2 cổng với nhau bằng một sợi dây có sẵn và kết nối thành một thanh chủ với bộ nguồn điện 24v, sau đó dùng tay để vặn vít 14 vào các lỗ khoan sẵn, Sợi dây kết nối hai cổng được luồn vào đường cắt rãnh ( đường chỉ của gạch trên nền nhà), dùng xi-măng trắng miết lại đường này cho thẩm mỹ.
- Tiếp theo chúng ta cắm rắc của sợi dây vào hai thanh cửa từ, cắm nguồn điện vào ổ điện và chuyển sáng bước kiểm tra.

Kiểm tra
- Sau khi đã lắp đặt hoàn thành thì việc cuối cùng là bạn cần phải kiểm tra xem cổng từ đã hoạt động chính xác chưa. Bằng cách dùng tem từ cứng hoặt tem từ mềm gắn lên sản phẩm và đi ra ngoài cổng từ xem tín hiệu có phát ra hay không
- Việc thử nghiệm sẽ tiến hành trên 2 loại tem từ khác nhau, nếu như sử dụng trên tem từ cứng mà kêu còn tem từ mềm lại không kêu thì chúng ta cần xem xét đến 2 khả năng, 1 là tem từ mềm hỏng, và có thể thử bằng tem từ khác, hai là tín hiệu độ nhạy của cổng từ chưa cao và chúng ta cần điều chỉnh độ nhạy tăng lên bằng cách gạt 1 cần gạt bên trong hoặc bên ngoài cổng từ cho phù hợp.

Sau khi kiểm tra cổng từ an ninh hoạt động tốt thi coi như việc lắp đặt đã hoàn thiện. Công việc lắp đặt cổng từ khá đơn giản, quý khách có thể tự lắp. Và trong quá trình lắp đặt nếu các bạn gặp bất kỳ vấn đề gì liên quan đến cổng từ an ninh vui lòng liên hệ đến với chúng tôi, Chúng tôi sẽ cử kỹ thuật đến khắc phục lỗi cho các bạn.

Hiện nay chúng tôi cung cấp các sản phẩm cổng từ an ninh, kệ để hàng, kệ sắt đa năng, tem từ cứng, tem từ mềm, kệ sắt cho siêu thị, ...


Related product you might see:

Post a Comment

Bán giá kệ siêu thị tại Hà Nội giá tốt

Các dịch vụ về giá kệ siêu thị mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng bao gồm.


  1. Tư vấn khách hàng chọn mặt bằng để mở cửa hàng nếu khách hàng chưa tìm được mặt bằng.
  2. Lên thiết kế cho khách hàng về bố trí thiết bị trong không gian mặt bằng siêu thị trước khi lắp đặt để khách hàng có 1 dự toán chính xác về thiết bị cũng như cách bố trí cho phù hợp.
  3. Tư vấn khách hàng lấy hàng: cung cấp danh mục hàng hóa bao gồm giá nhập, xuất của các mặt hàng đang bán chạy trong siêu thị. (có khoảng 3000 mặt hàng nhưng chỉ có 1000 mặt hàng là thiết yếu)
  4. Hỗ trợ danh sách nhà phân phối để khách hàng có nguồn hàng ổn định trước khi khai trương. ( cái này tùy từng địa phương mà chúng tôi có thể cung cấp hay không)

Các loại thiết bị kệ siêu thị cung cấp cho khách hàng bao gồm


  • Giá kệ siêu thị chứa hàng
  • Phần mềm bán hàng để quản lý cửa hàng tự động
  • Máy in hóa đơn cho khách hàng
  • Máy đọc mã vạch của sản phẩm
  • Camera an ninh để giám sát cửa hàng
  • Cổng từ an ninh để chống mất trộm hàng
  • Phụ kiện siêu thị: móc treo, xe đẩy, giỏ xách hàng, Tủ locker, bàn thu ngân..
Dịch vụ gia tăng hỗ trợ khách hàng như: vận chuyển miễn phí 30km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 10 triệu đồng.
Vận chuyển miễn phí khách hàng 50km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 50 triệu đồng.
Vận chuyển miễn phí khách hàng 100km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 100 triệu đồng.
Mọi sản phẩm và thiết bị đều được bảo hành 1 năm
Khách hàng được hỗ trợ 18h/7 ngày/ tuần