DMCA.com Protection Status

Cách lựa chọn giá kệ siêu thị tốt và chất lượng

Chia sẻ giúp mình nhé :

Để mở một siêu thị mini hay cửa hàng tạp hóa thì yếu tố không thể thiếu đó là lựa chọn hệ thống giá kệ sắt để hàng nào cho siêu thị của mình cho phù hợp. Vậy làm sao để lựa chọn được giá kệ siêu thị phù hợp?


Trước tiên bạn cần tìm hiểu trên thị trường có những hãng kệ siêu thị nào?

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có 2 hãng kệ siêu thị chính đó là : kệ siêu thị được nhập khẩu từ Trung Quốc và kệ siêu thị do Việt Nam sản xuất.
Kệ siêu thị nhập khẩu từ Trung Quốc: thường được sử dụng ơt các tỉnh thành miền bắc như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh vì giá thành vận chuyển từ Trung Quốc về giảm hơn so với chi phí vận chuyển vào miền nam.
Kệ siêu thị Việt Nam sản xuất: Dáng kệ vững trãi, chịu lực tốt và dầy hơn các loại kệ nhập khẩu từ Trung Quốc. Và được sử dụng nhiều trong các tỉnh thành miền nam.

Sau đó bạn tìm hiểu về các loại kêu siêu thị

Có ba loại kệ siêu thị: Kệ siêu thị dày, kệ loại trung và kệ siêu thị loại mỏng.
Kệ siêu thị loại dày: Đây là loại kệ mà vẫn thường dùng trước đây mỗi mặt mâm bên đưới có hai sống chạy dọc độ dày mặt mâm vào khoảng 0.7 mm loại này rất chắc chắn được dùng phổ biến trong các siêu thị lớn, mỗi mặt mâm có thể chứa được khoảng 50kg hàng hóa.

Kệ siêu thị loại trung: tuy có mẫu gần giống với loại kệ dày cũng có hai sống dưới mặt mặt mâm nhưng độ dày mỗi mặt chỉ vào 0.5 mm, khả năng chứa hàng 30kg/mâm dùng cho các cửa hàng tạp hóa siêu thị mini.

Kệ siêu thị loại mỏng: kệ mỏng được nhập từ Trung Quốc về Việt Nam cùng thời với loại kệ dày nhưng do nhu cầu khách hàng không dùng nhiều nên đã có nhiều sự cách tân nhằm bằng cách thay các tấm chắn và duy băng màu đỏ thành màu xanh.
Các loại kệ siêu thị đều có cùng 2 khuôn mẫu :
+ Kệ  có chiều cao 1m5: tương ứng với chiều dài 90cm, 120cm
+ Kệ có chiều cao 1m8: tương ứng với chiều dài 90cm, 120cm
Với những chia sẻ trên thì khách hàng có thể lựa chon được các loại ke sieu thi phù hợp với cửa hàng hay siêu thị của mình. Nếu quý khách có nhu cầu mua kệ hay các thiết bị siêu thị hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé, chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng vượt trên cả mong đợi.

Related product you might see:

Post a Comment

Bán giá kệ siêu thị tại Hà Nội giá tốt

Các dịch vụ về giá kệ siêu thị mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng bao gồm.


  1. Tư vấn khách hàng chọn mặt bằng để mở cửa hàng nếu khách hàng chưa tìm được mặt bằng.
  2. Lên thiết kế cho khách hàng về bố trí thiết bị trong không gian mặt bằng siêu thị trước khi lắp đặt để khách hàng có 1 dự toán chính xác về thiết bị cũng như cách bố trí cho phù hợp.
  3. Tư vấn khách hàng lấy hàng: cung cấp danh mục hàng hóa bao gồm giá nhập, xuất của các mặt hàng đang bán chạy trong siêu thị. (có khoảng 3000 mặt hàng nhưng chỉ có 1000 mặt hàng là thiết yếu)
  4. Hỗ trợ danh sách nhà phân phối để khách hàng có nguồn hàng ổn định trước khi khai trương. ( cái này tùy từng địa phương mà chúng tôi có thể cung cấp hay không)

Các loại thiết bị kệ siêu thị cung cấp cho khách hàng bao gồm


  • Giá kệ siêu thị chứa hàng
  • Phần mềm bán hàng để quản lý cửa hàng tự động
  • Máy in hóa đơn cho khách hàng
  • Máy đọc mã vạch của sản phẩm
  • Camera an ninh để giám sát cửa hàng
  • Cổng từ an ninh để chống mất trộm hàng
  • Phụ kiện siêu thị: móc treo, xe đẩy, giỏ xách hàng, Tủ locker, bàn thu ngân..
Dịch vụ gia tăng hỗ trợ khách hàng như: vận chuyển miễn phí 30km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 10 triệu đồng.
Vận chuyển miễn phí khách hàng 50km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 50 triệu đồng.
Vận chuyển miễn phí khách hàng 100km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 100 triệu đồng.
Mọi sản phẩm và thiết bị đều được bảo hành 1 năm
Khách hàng được hỗ trợ 18h/7 ngày/ tuần