DMCA.com Protection Status

Những thiết bị cần chuẩn bị khi muốn mở siêu thị

Chia sẻ giúp mình nhé :

Khi chuẩn bị mở siêu thị, bạn cần phải chuẩn bị sẵn sàng rất nhiều thứ từ chuẩn bị về mặt bằng đến sản phẩm, quảng cáo, giá kệ. Tuy nhiên bạn chắc chắn phải chuẩn bị những thứ vô cùng quan trọng như sau:


1. Giá kệ sắt bày hàng siêu thị

Giá kệ để trưng bày hàng hóa là không thể thiếu trong siêu thị. Giá kệ siêu thị là sản phẩm để bày, sắp xếp các mặt hàng trong siêu thị, giúp cho sự tiện lợi trong việc sắp xếp hàng hóa, tạo cho khách hàng dễ dàng tìm những món hàng muốn mua và quan trọng nhất là tạo nên sự chuyên nghiệp cho siêu thị của mình.
2. Hệ thống camera an ninh và cổng từ an ninh

Đối với các cửa hàng siêu thị thì cổng từ an ninh hay camera giám sát là những thiết bị không thể thiếu. Để cảnh báo các trường hợp trộm cắp, thất thoát hàng hóa không chính đáng tại cửa hàng, siêu thị cần phải cài đặt camera giám sát ở các góc khu sản phẩm hay cửa ra vào siêu thị nhằm kiểm soát được lượng hàng hóa một cách dễ dàng nhất. Đây đang được coi là một phương pháp hiệu quả và trở thành một hệ thống cần thiết cho mọi siêu thị.
3. Phần mềm bán hàng

Khi đã có sản phẩm được trưng bày rồi thì siêu thị cần phải có một phần mềm quản lý bán hàng để quản lý hàng hóa bán ra, nhập vào là bao nhiêu. Ngoài ra, cửa hàng cần phải quản lý giá cả sản phẩm để khi muốn tổng hợp lại doanh thu thì dễ dàng hơn. Phần mềm bán hàng Kiốt Việt tích hợp được hết với các thiết bị phần cứng như: đầu đọc mã vạch, máy in mã vạch chuyên dụng, tích hợp máy kiểm kho tự động…và nhiều tính năng nổi trội khác hỗ trợ người dùng thao tác, quản lý dữ liệu xuất, nhập, tồn một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Ngoài ra, việc sử dụng phần mềm bán hàng giúp quản lý theo dõi nhân viên bán hàng, in báo cáo hàng ngày và kiểm soát chặt chẽ, hiệu quả doanh thu của cửa hàng tối ưu nhất.

 Trên đây là những thiết bị rất cần thiết để bạn có thể kinh doanh tốt hệ thống siêu thị của mình.Chúc các bạn kinh doanh  tốt!

Related product you might see:

Post a Comment

Bán giá kệ siêu thị tại Hà Nội giá tốt

Các dịch vụ về giá kệ siêu thị mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng bao gồm.


  1. Tư vấn khách hàng chọn mặt bằng để mở cửa hàng nếu khách hàng chưa tìm được mặt bằng.
  2. Lên thiết kế cho khách hàng về bố trí thiết bị trong không gian mặt bằng siêu thị trước khi lắp đặt để khách hàng có 1 dự toán chính xác về thiết bị cũng như cách bố trí cho phù hợp.
  3. Tư vấn khách hàng lấy hàng: cung cấp danh mục hàng hóa bao gồm giá nhập, xuất của các mặt hàng đang bán chạy trong siêu thị. (có khoảng 3000 mặt hàng nhưng chỉ có 1000 mặt hàng là thiết yếu)
  4. Hỗ trợ danh sách nhà phân phối để khách hàng có nguồn hàng ổn định trước khi khai trương. ( cái này tùy từng địa phương mà chúng tôi có thể cung cấp hay không)

Các loại thiết bị kệ siêu thị cung cấp cho khách hàng bao gồm


  • Giá kệ siêu thị chứa hàng
  • Phần mềm bán hàng để quản lý cửa hàng tự động
  • Máy in hóa đơn cho khách hàng
  • Máy đọc mã vạch của sản phẩm
  • Camera an ninh để giám sát cửa hàng
  • Cổng từ an ninh để chống mất trộm hàng
  • Phụ kiện siêu thị: móc treo, xe đẩy, giỏ xách hàng, Tủ locker, bàn thu ngân..
Dịch vụ gia tăng hỗ trợ khách hàng như: vận chuyển miễn phí 30km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 10 triệu đồng.
Vận chuyển miễn phí khách hàng 50km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 50 triệu đồng.
Vận chuyển miễn phí khách hàng 100km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 100 triệu đồng.
Mọi sản phẩm và thiết bị đều được bảo hành 1 năm
Khách hàng được hỗ trợ 18h/7 ngày/ tuần