DMCA.com Protection Status

Một số điểm cần lưu ý khi mua giá kệ sắt để hàng

Chia sẻ giúp mình nhé :
Phần mềm bán hàng VietPro vừa mới cho ra mắt 1 sản phẩm phần mềm tối ưu nhất dành cho các siêu thị, cửa hàng tạp hóa,... nhằm giúp các bạn quản lý cửa hàng dễ dàng và chuyên nghiệp hơn. Với tiêu chí để lại ấn tượng sâu sắc cho khách hàng chúng tôi TẶNG miễn phí trọn đời 100 bộ phần mềm bán hàng trong hôm nay. Mọi thông tin khuyến mãi các bạn vui lòng truy cập 100 KEY PHẦN MỀM BÁN HÀNG



Giá kệ sắt để hàng là một sản phẩm vô cùng quan trọng đối với mỗi hệ thống cửa hàng, hệ thống siêu thị. Đối với các hệ thống bán hàng chuyên nghiệp thì giá kệ sắt để hàng lại càng quan trọng bởi việc trưng bày hàng hóa trong cửa hàng là một yếu tố quan trọng trong việc thu hút khách hàng đến với cửa hàng. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm giá kệ để hàng nên rất khó để lựa chọn xem giá kệ nào là tốt nhất, nên lựa chọn giá kệ như thế nào, của đơn vị nào thì mới đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng. Nhận thấy nhiều sự phân vân của các quý khách hàng, bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra một số lưu ý cần quan tâm khi mua giá kệ để hàng.



+ Thứ nhất: bạn cần quan tâm đến số lượng và những loại mặt hàng mà cửa hàng bạn có thể bày bán, cần xác định xem kích thước và trọng lượng của những loại hàng hóa mà bạn đặt lên kệ để biết xem nên lựa chọn kệ sắt để hàng loại trọng tải nặng hay giá kệ trọng tải nhẹ, bởi đối với những mặt hàng có trọng lượng quá lớn và quá nặng thì bạn không nên lựa chọn cho mình những giá kệ trọng tải nhẹ như thế sẽ làm giảm tuổi thọ của kệ và thêm nữa là khi đó bạn sẽ không thể bày được quá nhiều thứ lên đó.

+ Điều thứ 2: bạn cần quan tâm đó là kích thước không gian bày bán của bạn để bạn lựa chọn những giá kệ có chiều dài, chiều rộng, chiều cao sao cho phù hợp với gian hàng, bạn cần tính toán làm sao để lựa chọn những loại kệ sao cho phù hợp nhất mà vẫn tiết kiệm không gian với chi phí.



+ Một điều cũng vô cùng quan trọng đó là lựa chọn chất lượng của giá kệ, bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại giá kệ khác nhau với những chất lượng khác nhau tùy theo nhu cần sử dụng của mình mà bạn nên lựa chọn những giá kệ của những đơn vị cung cấp có uy tín nhất, chất lượng nhất, đảm bảo nhất để có thể lựa chọn được những giá kệ sắt tốt nhất.

+ Một vấn đề nữa cũng cần lưu ý đó là thời gian bày bán sản phẩm hay tốc độ lưu chuyển hàng hóa trong một khoảng thời gian nhất định; mức độ tăng trưởng sản phẩm; những phương tiện, dụng cụ được sử dụng để xếp hàng hóa lên kệ, ...

Về cơ bản thì khi lựa chọn giá kệ sắt để hàng bạn cần quan tâm đến bốn vấn đề cơ bản trên ngoài ra bạn cần quan tâm đến một số vấn đề khác như là  mẫu mã, màu sắc của kệ để phù hợp với không gian hơn, ... để làm sao có thể lựa chọn cho mình những chiếc gia kệ tốt nhất, phù hợp nhất, chất lượng nhất.


Related product you might see:

Post a Comment

Bán giá kệ siêu thị tại Hà Nội giá tốt

Các dịch vụ về giá kệ siêu thị mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng bao gồm.


  1. Tư vấn khách hàng chọn mặt bằng để mở cửa hàng nếu khách hàng chưa tìm được mặt bằng.
  2. Lên thiết kế cho khách hàng về bố trí thiết bị trong không gian mặt bằng siêu thị trước khi lắp đặt để khách hàng có 1 dự toán chính xác về thiết bị cũng như cách bố trí cho phù hợp.
  3. Tư vấn khách hàng lấy hàng: cung cấp danh mục hàng hóa bao gồm giá nhập, xuất của các mặt hàng đang bán chạy trong siêu thị. (có khoảng 3000 mặt hàng nhưng chỉ có 1000 mặt hàng là thiết yếu)
  4. Hỗ trợ danh sách nhà phân phối để khách hàng có nguồn hàng ổn định trước khi khai trương. ( cái này tùy từng địa phương mà chúng tôi có thể cung cấp hay không)

Các loại thiết bị kệ siêu thị cung cấp cho khách hàng bao gồm


  • Giá kệ siêu thị chứa hàng
  • Phần mềm bán hàng để quản lý cửa hàng tự động
  • Máy in hóa đơn cho khách hàng
  • Máy đọc mã vạch của sản phẩm
  • Camera an ninh để giám sát cửa hàng
  • Cổng từ an ninh để chống mất trộm hàng
  • Phụ kiện siêu thị: móc treo, xe đẩy, giỏ xách hàng, Tủ locker, bàn thu ngân..
Dịch vụ gia tăng hỗ trợ khách hàng như: vận chuyển miễn phí 30km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 10 triệu đồng.
Vận chuyển miễn phí khách hàng 50km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 50 triệu đồng.
Vận chuyển miễn phí khách hàng 100km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 100 triệu đồng.
Mọi sản phẩm và thiết bị đều được bảo hành 1 năm
Khách hàng được hỗ trợ 18h/7 ngày/ tuần