DMCA.com Protection Status

Những phương pháp chọn giá kệ siêu thị cho siêu thị mini

Chia sẻ giúp mình nhé :

Phần mềm bán hàng VietPro vừa mới cho ra mắt 1 sản phẩm phần mềm tối ưu nhất dành cho các siêu thị, cửa hàng tạp hóa,... nhằm giúp các bạn quản lý cửa hàng dễ dàng và chuyên nghiệp hơn. Với tiêu chí để lại ấn tượng sâu sắc cho khách hàng chúng tôi TẶNG miễn phí trọn đời 100 bộ phần mềm bán hàng trong hôm nay. Mọi thông tin khuyến mãi các bạn vui lòng truy cập 100 KEY PHẦN MỀM BÁN HÀNG




Các cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini đang trở thành xu hướng kinh doanh mới bởi không mất quá nhiều vốn đầu tư trong khi nhu cầu mua sắm hàng tiêu dùng của người dân ngày càng lớn.

Tuy nhiên, hầu hết mặt bằng tại các thành phố lớn đều khá chật hẹp vì vậy đòi hỏi chủ siêu thị mini phải biết cách bày trí sao cho tiết kiệm được không gian, tạo sự thoải mái cho người tiêu dùng nhưng vẫn trưng bày được nhiều hàng hóa, sản phẩm sao cho người mua dễ dàng nhìn thấy.



Trưng bày và bố trí kệ siêu thị trở thành một vấn đề vô cùng quan trọng đối với việc kinh doanh buôn bán của siêu thị mini. Chính vì vậy, mà sau đây mình muốn chia sẻ 4 mẹo hay để các bạn đang có ý định tham gia vào lĩnh vực kinh doah siêu thị mini tham khảo để có thể tìm ra cách bố trí giá kệ tốt nhất cho siêu thị thân yêu của bạn:


Thứ nhất, để khách hàng thấy ngay đầu kệ siêu thị:

Đây là một cách hết sức hiệu quả. Khi bày giá kệ bạn phải bố trí kệ siêu thị sao cho khi khách hàng vừa đặt chân vào siêu thị của bạn có thể thấy ngay được đầu kệ vì điều đó sẽ giúp cho khách hàng xác định được vị trí sản phẩm mà họ cần mua một cách tiện lợi và nhanh chóng nhất.

Thứ hai, lựa chọn hàng để bày trên giá kệ siêu thị

Trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm khác nhau, mỗi loại sản phẩm lại có nhiều hãng khác nhau với những mẫu mã khác nhau. Trong khi đó mặt bằng và vốn kinh doanh lại không nhiểu. Vì vậy lựa chọn hàng để bày trên giá siêu thị trở thành một vốn đề đau đầu.

Đối với vấn đề này, tôi có một số gợi ý hữu ích dành cho bạn. Đối với hàng hóa nhất thiết như hóa mỹ phẩm và sữa bột phải có thì bạn hãy nhập với số lượng ít và trưng bày ở phái ngoại của kệ bày hàng. Còn với các hàng như đồ khô, gia vị, băng vệ sinh, mỳ tôm bánh kẹo các loại hãy bày các loại đó tương đối lên kệ.

Thứ ba, bày các hàng hóa liên quan đến nhau ở gần nhau

Bạn phải hết sức lưu ý tới điểm này. Bày các hàng hóa liên quan đến nhau ở gần nhau ví dụ là dầu gội gần sữa tắm, sữa tắm gần mỹ phẩm hay gia vị để gần đồ khô… làm như vậy khách hàng sẽ được gợi ý về những sản phẩm mà họ cần hoặc quan tâm và như vậy là bạn có thể bán thêm được nhiều hàng hơn.

Thứ tư, phân loại hàng hóa, sản phẩm để lựa chọn giá kệ siêu thị

Để có thể mua giá kệ siêu thị phù hợp thì việc đầu tiên mà bạn phải làm là phân loại hàng hóa trong siêu thị của bạn. Để làm được điều đó, bạn phải trả lời được các câu sau: siêu thị của bạn có bao nhiêu chủng loại sản phẩm? Loại sản phẩm ấy dành cho những đối tượng nào? Muc đích sử dụng của loại sản phẩm đó là gì? Trả lời được những câu hỏi trên, bạn sẽ có thể đưa ra những phương án lựa chọn giá kệ siêu thị trưng bày hàng phù hợp cũng như đưa ra phương án sắp xếp được kệ một cách hợp lý.

Related product you might see:

Post a Comment

Bán giá kệ siêu thị tại Hà Nội giá tốt

Các dịch vụ về giá kệ siêu thị mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng bao gồm.


  1. Tư vấn khách hàng chọn mặt bằng để mở cửa hàng nếu khách hàng chưa tìm được mặt bằng.
  2. Lên thiết kế cho khách hàng về bố trí thiết bị trong không gian mặt bằng siêu thị trước khi lắp đặt để khách hàng có 1 dự toán chính xác về thiết bị cũng như cách bố trí cho phù hợp.
  3. Tư vấn khách hàng lấy hàng: cung cấp danh mục hàng hóa bao gồm giá nhập, xuất của các mặt hàng đang bán chạy trong siêu thị. (có khoảng 3000 mặt hàng nhưng chỉ có 1000 mặt hàng là thiết yếu)
  4. Hỗ trợ danh sách nhà phân phối để khách hàng có nguồn hàng ổn định trước khi khai trương. ( cái này tùy từng địa phương mà chúng tôi có thể cung cấp hay không)

Các loại thiết bị kệ siêu thị cung cấp cho khách hàng bao gồm


  • Giá kệ siêu thị chứa hàng
  • Phần mềm bán hàng để quản lý cửa hàng tự động
  • Máy in hóa đơn cho khách hàng
  • Máy đọc mã vạch của sản phẩm
  • Camera an ninh để giám sát cửa hàng
  • Cổng từ an ninh để chống mất trộm hàng
  • Phụ kiện siêu thị: móc treo, xe đẩy, giỏ xách hàng, Tủ locker, bàn thu ngân..
Dịch vụ gia tăng hỗ trợ khách hàng như: vận chuyển miễn phí 30km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 10 triệu đồng.
Vận chuyển miễn phí khách hàng 50km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 50 triệu đồng.
Vận chuyển miễn phí khách hàng 100km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 100 triệu đồng.
Mọi sản phẩm và thiết bị đều được bảo hành 1 năm
Khách hàng được hỗ trợ 18h/7 ngày/ tuần