DMCA.com Protection Status

Làm thế nào để lắp đặt kệ để hàng

Chia sẻ giúp mình nhé :
Làm thế nào để lắp đặt kệ để hàng
Lắp đặt kệ để hàng như một trong những điều mà bạn sẽ cần phải nhận được một người nào đó để làm, nhưng nếu bạn làm theo một số quy tắc cơ bản nó thực sự là khá dễ dàng. Dưới đây là một hướng dẫn
Đầu tiên của tất cả các bạn sẽ cần phải nhận được cùng một số Công cụ bạn có thể cần .
Chúng tôi muốn giới thiệu sau đây:
a. băng đo
b . Phấn chuỗi dòng
c . búa khoan
d . Spanner điều chỉnh
Bước 1
Điều đầu tiên và quan trọng nhất để làm là đo lường và đánh dấu một cách chính xác . Để đánh dấu sàn ra , bạn sẽ cần dòng chuỗi phấn của bạn. Đo khoảng cách trở lại từ các bức tường nơi bạn muốn chùm phía sau là ( đi vào xem xét kích thước pallet và bất kỳ dầm bạn có thể vào tường ) Như một quy luật chung, nếu bạn đang sử dụng tiêu chuẩn 1200 x 1200 kệ để hàng đánh dấu khoảng cách tại 400mm ra khỏi bức tường . Đánh dấu sàn nhà trong một vài bộ phận và sau đó với dòng chuỗi phấn của bạn , tạo ra một dòng chiều dài của kệ bạn yêu cầu.

Bước 2
Bây giờ bạn có dòng bạn muốn mặt sau của kệ để hàng của bạn để được vào thời gian của mình để tìm ra nơi khung thẳng đứng đầu tiên của bạn là có được . Đặt thẳng đứng trên đường và đánh dấu 2 nơi mà bạn sẽ sửa chữa các tấm cơ sở với bu lông Dyna . Đó là dễ nhất để có bay đầu tiên của bạn lắp ráp và chỉ di chuyển vào và ra khỏi chỗ. Khoan vào sàn bê tông bằng cách sử dụng một nhiệm vụ búa khoan nặng và chắc chắn bạn sẽ có được lỗ sâu hơn chiều dài của tia Dyna . Đặt bay đầu tiên của bạn tại chỗ và thắt chặt các bu lông Dyna để đảm bảo khung. Bay đầu tiên này là của xa bay quan trọng nhất để cài đặt và tôi không thể nhấn mạnh tầm quan trọng của đôi kiểm tra tất cả các phép đo của bạn.
Bước 3
Với khoang thứ hai tất cả các bạn cần làm là đính kèm các dầm và khung để bay đầu tiên của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn có nó cấp với dòng chuỗi của bạn và đánh dấu nơi 2 bu lông Dyna tiếp theo của bạn sẽ được . Sau đó bạn sẽ cần phải di chuyển khung kết thúc từ các nhãn hiệu bạn đã thực hiện cho các bu lông Dyna và khoan các lỗ mới . Nhớ để đảm bảo lỗ của bạn được khoan sâu hơn chiều dài của tia Dyna hoặc nó sẽ không thắt chặt một cách chính xác trên cơ sở tấm . Bây giờ bạn có lỗ khoan của bạn , bạn có thể di chuyển khung trở lại vào vị trí và đảm bảo các bu lông Dyna . Bạn lặp lại giai đoạn thứ hai này cho đến khi bạn đã cài đặt số lượng vịnh bạn yêu cầu. Bây giờ mà khung hình của bạn được đưa ra nó chỉ là một quá trình đơn giản của thiết dầm của bạn đến mức bạn yêu cầu. Tốt  kệ để hàng sẽ được cung cấp với sự an toàn khóa chân khóa dầm tại chỗ. Nếu bạn đã hai lần kiểm tra tất cả các đo lường của bạn trước khi bạn bắt đầu cài đặt , bây giờ bạn sẽ có thể đứng lại và chiêm ngưỡng cài đặt của bạn .
Tương tự theo ba bước trên bạn có thể áp dụng để lắp đăt giá kệ siêu thị
Nếu bạn cần thêm bất kỳ thông tin chỉ gọi cho chúng tôi . Nếu tất cả các bước quá khó khăn , chúng tôi có thể lắp đặt kệ để hàng cho bạn  cho bạn.

Related product you might see:

Post a Comment

Bán giá kệ siêu thị tại Hà Nội giá tốt

Các dịch vụ về giá kệ siêu thị mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng bao gồm.


  1. Tư vấn khách hàng chọn mặt bằng để mở cửa hàng nếu khách hàng chưa tìm được mặt bằng.
  2. Lên thiết kế cho khách hàng về bố trí thiết bị trong không gian mặt bằng siêu thị trước khi lắp đặt để khách hàng có 1 dự toán chính xác về thiết bị cũng như cách bố trí cho phù hợp.
  3. Tư vấn khách hàng lấy hàng: cung cấp danh mục hàng hóa bao gồm giá nhập, xuất của các mặt hàng đang bán chạy trong siêu thị. (có khoảng 3000 mặt hàng nhưng chỉ có 1000 mặt hàng là thiết yếu)
  4. Hỗ trợ danh sách nhà phân phối để khách hàng có nguồn hàng ổn định trước khi khai trương. ( cái này tùy từng địa phương mà chúng tôi có thể cung cấp hay không)

Các loại thiết bị kệ siêu thị cung cấp cho khách hàng bao gồm


  • Giá kệ siêu thị chứa hàng
  • Phần mềm bán hàng để quản lý cửa hàng tự động
  • Máy in hóa đơn cho khách hàng
  • Máy đọc mã vạch của sản phẩm
  • Camera an ninh để giám sát cửa hàng
  • Cổng từ an ninh để chống mất trộm hàng
  • Phụ kiện siêu thị: móc treo, xe đẩy, giỏ xách hàng, Tủ locker, bàn thu ngân..
Dịch vụ gia tăng hỗ trợ khách hàng như: vận chuyển miễn phí 30km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 10 triệu đồng.
Vận chuyển miễn phí khách hàng 50km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 50 triệu đồng.
Vận chuyển miễn phí khách hàng 100km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 100 triệu đồng.
Mọi sản phẩm và thiết bị đều được bảo hành 1 năm
Khách hàng được hỗ trợ 18h/7 ngày/ tuần