DMCA.com Protection Status

Mở cửa hàng tạp hóa tự chọn

Chia sẻ giúp mình nhé :
Các câu hỏi thường gặp về kinh nghiệm mở siêu thị mini:

Chào cả nhà. Các anh, chị nào biết xin tư vấn dùm tôi tôi cám ơn nhiều. tôi đang có ý định kinh doanh với số vốn khoản 200 triệu tôi có đủ mở 1 siêu thị tạp hoá tự chọn nho nhỏ hay không, tôi ở Bạc Liêu mua hàng ở đâu rẻ và ít tốn chi phí nhất, thủ tục đăng ký như thế nào, cách quản lý bán như thế nào.

Trả Lời:  Khoảng 50 triệu cho chi phí cố định. Giá kệ siêu thị, thiết bị bán hàng + camera an ninh.
150 triệu còn lại lấy hàng. Lấy hàng hộp hàng thùng sẽ đỡ hơn. Láy mỗi loại 1 ít để biết được lượng tiêu thụ của thị trường.

Em đang có số vốn 100triệu và đang có ý tưởng kinh doanh cửa hàng tạp hóa, hiện em đã có mặt bằng 50m2 và 3 tủ kính. Em muốn nhờ các mẹ có kinh nghiệm tư vấn cho em xem số vốn nhỏ đó có đủ làm không (nếu không đủ để em chuẩn bị vay thêm ạ), và em cần phải làm những thủ tục gì, những khó khăn gì, và lấy mối hàng ở đâu...những ý kiến khác nữa ạ. Nơi em ở là thị trấn nhỏ thôi ạ, và đây là lần đầu tiên em làm kinh doanh nên em rất lo lắng, mong các mẹ chỉ bảo kinh nghiệm, em rất cảm ơn ạ.

Trả Lời: Nếu bạn có mặt băng ko phải thuê thì bạn cứ mở ra, dần dần các mối hàng sẽ tự tìm đến bạn, tuy nhiên bạn nên nói rõ hơn bạn ở đâu, biết đâu trên diễn đàn cũng có mẹ cung cấp hàng tạp hóa nơi bạn sống thì sao
Chúc bạn thành công nhé!

Chả là e đã đi làm ổ định rồi còn vợ e thì đi dạy học mầm non 3 coc 3 đồng mà đời sống ngày một khó khăn, cha mẹ có cho mượn mảnh đất gần trung tâm seaview trên 300m2, e tính mở một tạp hoá tự chọn trên đó mà chưa có kinh nhiệm gì về việc : xin giấy phép kinh doanh như thế nào, nguôn hàng lấy từ đâu, thiết bị bán hàng phải mua chổ nào dùng làm sao, quản lý như thế nào. bro nào am hiểu có thể tư vấn cho e. hay có thể cho e xin số đt để cf trực tiếp... e xin cảm ơn!!!!

Trả Lời:


Mình là dân kỹ thuật thôi, nhưng đang muốn chuyển hướng làm ăn. Mình đang có ý tưởng mở 1 cửa hàng bán tạp hóa, là cửa hàng tuy nhiên có mô hình tương tự như 1 siêu thị mini. Có thể dùng phần mềm quản lý bán hàng vì thực tế trí nhớ mình ko thể nhớ hết, tạo thuận lợi cho khách hàng đỡ mất thời gian mặc cả và tất nhiên giá cả sẽ cạnh tranh, mặt hàng đa dạng. Bước đầu như thế, sao đó sẽ nghĩ ra các dịch vụ ăn theo để chiều lòng khách hàng....
Mình ko phải dân buôn bán, nên còn bỡ ngỡ rất nhiều. Xin hỏi ai có kinh nghiệm chỉ giúp mình những yếu tố cơ bản để có thể thành công bước đầu ở 1 quy mô nhỏ:
- Vốn ban đầu ít nhất là bao nhiêu để có những mặt hàng gì?
- Địa điểm nên chọn địa điểm như thế nào? Nên kinh doanh ở quê hay TP (tất nhiên ở quê mình sẽ cạnh tranh dễ hơn vì mình sẽ có nguồn hàng rẻ hơn, và phong cách bán hàng sẽ khác những người chưa biết đến internet). Quê mình thì chợ, trường học, bệnh viện sát nhau. Cách TP 20km
- Chỗ lấy hàng tại TP Thái Nguyên ở đâu là cạnh tranh nhất, có những chỗ nào?
....
P/S: Mình biết mô hình ở các TP lớn thì các siêu thì sẽ có chương trình đầu tư gian hàng cho mình, dạy cách bày biện trang trí...Các hãng lớn sẽ đến tận nơi tiếp thị và giao hàng...ko biết ở TN mình có được như vậy ko?
Click =>>Các việc cần làm khi mở siêu thị mini cửa hàng tạp hóa
Mời các bạn tham khảo 1 số thiết bị chúng tôi cung cấp cần thiết để mở cửa hàng.
1. Giá kệ siêu thị chúng tôi có các mẫu sau: giá dao động từ 800.000đ tới 1.800.000đ.

Kệ đỏ trung quốc               kệ xanh trung quốc
kệ đỏ việt nam                                           kệ xanh việt nam
2. Về phần mềm quản lý bán hàng và thiết bị bán hàng: 

3. Về hệ thống camera an ninh

báo giá trọn gói camera


rất mong mọi người chỉ giáo vì cũng có ít vốn sau nhiều năm đi làm, lĩnh lương tích cop được thôi
Tks mọi người đã quan tâm!
Mọi tư vấn liên hệ: 0988 485 300 Mr. Minh

Related product you might see:

+ comments + 8 comments

July 25, 2013 at 10:02 AM

Mình là dân kỹ thuật thôi, nhưng đang muốn chuyển hướng làm ăn. Mình đang có ý tưởng mở 1 cửa hàng bán tạp hóa, là cửa hàng tuy nhiên có mô hình tương tự như 1 siêu thị mini. Có thể dùng phần mềm quản lý bán hàng vì thực tế trí nhớ mình ko thể nhớ hết, tạo thuận lợi cho khách hàng đỡ mất thời gian mặc cả và tất

July 25, 2013 at 6:02 PM

Các sản phẩm kệ của vietpotu có nhiều kích thước to nhỏ khác nhau rất phù hợp với hệ thống siêu thị Việt Nam: kệ đơn, kệ đôi, kệ tròn, kệ áp tường, đầu kệ,…được làm bằng chất liệu sắt sơn tĩnh điện chống mài mòn.

July 25, 2013 at 6:03 PM

Các sản phẩm kệ của vietpotu có nhiều kích thước to nhỏ khác nhau rất phù hợp với hệ thống siêu thị Việt Nam: kệ đơn, kệ đôi, kệ tròn, kệ áp tường, đầu kệ,…được làm bằng chất liệu sắt sơn tĩnh điện chống mài mòn.

August 14, 2013 at 9:55 AM

Chào cả nhà. Các anh, chị nào biết xin tư vấn dùm tôi tôi cám ơn nhiều. tôi đang có ý định kinh doanh với số vốn khoản 200 triệu tôi có đủ mở 1 siêu thị tạp hoá tự chọn nho nhỏ hay không, tôi ở Bạc Liêu mua hàng ở đâu rẻ và ít tốn chi phí nhất, thủ tục đăng ký như thế nào, cách quản lý bán như thế nào.

August 14, 2013 at 10:36 AM

Chào cả nhà. Các anh, chị nào biết xin tư vấn dùm tôi tôi cám ơn nhiều. tôi đang có ý định kinh doanh với số vốn khoản 200 triệu tôi có đủ mở 1 siêu thị tạp hoá tự chọn nho nhỏ hay không, tôi ở Bạc Liêu mua hàng ở đâu rẻ và ít tốn chi phí nhất, thủ tục đăng ký như thế nào, cách quản lý bán như thế nào

November 22, 2013 at 4:45 PM

CÔNG TY VĂN PHÒNG PHẨM TÂN VIỄN ĐÔNG
http://www.vanphongphamsieure.vn/

Nếu có gì thắc mắc cần trao đổi xin vui lòng liên lạc theo thông tin sau:

TRẦN THỊ PHƯƠNG NHÀN
TAN VIEN DONG STATIONERY SERVICE AND TRADING CO.,LTD
363 Le Trong Tan St., Tan Phu Dist. HCM City, Vietnam

Tel: 08.6265.2222 line 113

Email: tanviendong200@gmail.com

Web: http://www.vanphongphamsieure.vn/

Rất mong nhận được sự hợp tác từ quý khách hàng!
Chúc quý khách hàng sức khỏe và thành công.

Xin chân thành cảm ơn!

August 13, 2014 at 4:54 PM

M o cau gie hnoi2.cung dang du dinh se mo mot cua hag tu chon 50m2.nha mjnh o mat duong oto quoc lo. Ai co kinh nghiem tu van giup minh. Du dinh t9 nam 2014 se bat dau. Von khoang 350tr.tu van giup m nhe.sdt 0965469991.

October 26, 2015 at 7:34 AM

Cả nhà ơi.ai biết tư vấn giúp tôi cảm ơn nhiều ạ. Nếu mở tạp hóa ở quê chúng ta cần có giấy phép kinh doanh không ạ

Post a Comment

Bán giá kệ siêu thị tại Hà Nội giá tốt

Các dịch vụ về giá kệ siêu thị mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng bao gồm.


  1. Tư vấn khách hàng chọn mặt bằng để mở cửa hàng nếu khách hàng chưa tìm được mặt bằng.
  2. Lên thiết kế cho khách hàng về bố trí thiết bị trong không gian mặt bằng siêu thị trước khi lắp đặt để khách hàng có 1 dự toán chính xác về thiết bị cũng như cách bố trí cho phù hợp.
  3. Tư vấn khách hàng lấy hàng: cung cấp danh mục hàng hóa bao gồm giá nhập, xuất của các mặt hàng đang bán chạy trong siêu thị. (có khoảng 3000 mặt hàng nhưng chỉ có 1000 mặt hàng là thiết yếu)
  4. Hỗ trợ danh sách nhà phân phối để khách hàng có nguồn hàng ổn định trước khi khai trương. ( cái này tùy từng địa phương mà chúng tôi có thể cung cấp hay không)

Các loại thiết bị kệ siêu thị cung cấp cho khách hàng bao gồm


  • Giá kệ siêu thị chứa hàng
  • Phần mềm bán hàng để quản lý cửa hàng tự động
  • Máy in hóa đơn cho khách hàng
  • Máy đọc mã vạch của sản phẩm
  • Camera an ninh để giám sát cửa hàng
  • Cổng từ an ninh để chống mất trộm hàng
  • Phụ kiện siêu thị: móc treo, xe đẩy, giỏ xách hàng, Tủ locker, bàn thu ngân..
Dịch vụ gia tăng hỗ trợ khách hàng như: vận chuyển miễn phí 30km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 10 triệu đồng.
Vận chuyển miễn phí khách hàng 50km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 50 triệu đồng.
Vận chuyển miễn phí khách hàng 100km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 100 triệu đồng.
Mọi sản phẩm và thiết bị đều được bảo hành 1 năm
Khách hàng được hỗ trợ 18h/7 ngày/ tuần