DMCA.com Protection Status

Danh mục mặt hàng cho siêu thị mini phần 1

Chia sẻ giúp mình nhé :

Rất nhiều người chưa thể hình dung ra được những nhóm hàng thiết yếu khi mở siêu thị mini hay cửa hàng tạp hóa. Nắm được mong mỏi đó của mọi người thông qua những truy vấn tới website của chúng tôi. Hôm nay tôi xin phép được tổng hợp và trích dẫn ra một số danh mục trong tổng số sản phẩm mà tôi có.
Có 1 con số tham khảo cho quý vị là: tại siêu thị metro có khoảng 300.000 đầu mục sản phẩm.
Danh mục các nhóm sản phẩm dành cho siêu thị mini
Bánh kẹo và dụng cụ nhà bếp

Tôi chỉ liệt kê 1 số nhóm chín tiêu biểu. Sau này nếu quý vị muốn tham khảo chi tiết thì liên hệ với tôi để được gửi bản đầy đủ nhất. Tôi không thể copy toàn bộ vì danh mục sản phẩm cho siêu thị mini đi kèm là quá dài.
Các mục hóa mỹ phẩm
Đây là 1 phần trong danh mục hàng hóa tôi chụp ảnh từ phần mềm quản lý bán hàng VPT Soft. 
Việc tạo ra cây thư mục 1 cách khoa học như thế này rất cần cho việc quản lý cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini hay trung tâm thương mại.
Căn cứ vào doanh số bán hàng của từng nhóm sản phẩm chi tiết, bạn có thể quyết định lượng hàng nhập cho đơn đặt hàng tiếp theo. Muốn làm được điều đó bạn phải phân loại và theo dõi được những thông số bán hàng.
Chúng tôi có thể giúp bạn nếu... bạn cần sự giúp đỡ.
Gọi cho chúng tôi vào số máy 0988 663 981 Mr.Minh
Hoặc truy cập website: http://kedehang24h.blogspot.com/để tìm hiểu kỹ hơn về tư vấn mở siêu thị

Related product you might see:

+ comments + 7 comments

July 25, 2013 at 9:58 AM

Đây là 1 phần trong danh mục hàng hóa tôi chụp ảnh từ phần mềm quản lý bán hàng VPT Soft.
Việc tạo ra cây thư mục 1 cách khoa học như thế này rất cần cho việc quản lý cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini hay trung tâm thương mại.
Căn cứ vào doanh số bán hàng của từng nhóm sản phẩm chi tiết

July 26, 2013 at 10:35 AM

nhìn hoa quả được bầy trên kệ trông thật bắt mắt

August 14, 2013 at 10:00 AM

Rất nhiều người chưa thể hình dung ra được những nhóm hàng thiết yếu khi mở siêu thị mini hay cửa hàng tạp hóa. Nắm được mong mỏi đó của mọi người thông qua những truy vấn tới website của chúng tôi. Hôm nay tôi xin phép được tổng hợp và trích dẫn ra một số danh mục trong tổng số sản phẩm mà tôi có.
Có 1 con số tham khảo cho quý vị là: tại siêu thị metro có khoảng 300.000 đầu mục sản phẩm.

August 28, 2013 at 2:57 PM

Công Ty TNHH Media Hoang Long, có tên giao dịch là VietPotu được thành lập tháng 3/2012. Khởi đầu với đội ngũ chuyên viên tư vấn & triển khai lĩnh vực thiết kế website và phần mềm ứng dụng tin học. Vietpotu đã từng bước tăng dần uy tín của khách hàng dựa trên hồ sơ năng lực qua từng dự án. Thông qua các sản phẩm và dịch vụ của công ty chúng tôi mong muốn đưa ra các giải pháp tối ưu nhất để giúp Cá Nhân - Tổ Chức - Doanh Nghiệp phát triển ổn định và bền vững.

May 20, 2014 at 5:06 PM

CHUYÊN SẢN XUẤT CÁC LOẠI THẺ NHỰA: SIÊU THI,KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT, THẺ THÀNH VIÊN, THẺ GIỮ XE, THẺ NHÂN VIÊN,THẺ SINH VIÊN,.....VIP,ATM,CHIP,......! LH:0933.016.709 mỹ duyên

July 21, 2015 at 10:48 AM

Hình ảnh Đẹp
Dép chiếu cói

November 4, 2015 at 5:47 PM

Mình đang cần mở siêu thị mini, bạn có thể tư vấn cho mình được không Nguyen Duc Toan??

Post a Comment

Bán giá kệ siêu thị tại Hà Nội giá tốt

Các dịch vụ về giá kệ siêu thị mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng bao gồm.


  1. Tư vấn khách hàng chọn mặt bằng để mở cửa hàng nếu khách hàng chưa tìm được mặt bằng.
  2. Lên thiết kế cho khách hàng về bố trí thiết bị trong không gian mặt bằng siêu thị trước khi lắp đặt để khách hàng có 1 dự toán chính xác về thiết bị cũng như cách bố trí cho phù hợp.
  3. Tư vấn khách hàng lấy hàng: cung cấp danh mục hàng hóa bao gồm giá nhập, xuất của các mặt hàng đang bán chạy trong siêu thị. (có khoảng 3000 mặt hàng nhưng chỉ có 1000 mặt hàng là thiết yếu)
  4. Hỗ trợ danh sách nhà phân phối để khách hàng có nguồn hàng ổn định trước khi khai trương. ( cái này tùy từng địa phương mà chúng tôi có thể cung cấp hay không)

Các loại thiết bị kệ siêu thị cung cấp cho khách hàng bao gồm


  • Giá kệ siêu thị chứa hàng
  • Phần mềm bán hàng để quản lý cửa hàng tự động
  • Máy in hóa đơn cho khách hàng
  • Máy đọc mã vạch của sản phẩm
  • Camera an ninh để giám sát cửa hàng
  • Cổng từ an ninh để chống mất trộm hàng
  • Phụ kiện siêu thị: móc treo, xe đẩy, giỏ xách hàng, Tủ locker, bàn thu ngân..
Dịch vụ gia tăng hỗ trợ khách hàng như: vận chuyển miễn phí 30km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 10 triệu đồng.
Vận chuyển miễn phí khách hàng 50km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 50 triệu đồng.
Vận chuyển miễn phí khách hàng 100km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 100 triệu đồng.
Mọi sản phẩm và thiết bị đều được bảo hành 1 năm
Khách hàng được hỗ trợ 18h/7 ngày/ tuần