DMCA.com Protection Status

Những tính năng cực hay của kệ sắt V lỗ khiến người dùng phát sốt

Chia sẻ giúp mình nhé :

Kệ sắt V lỗ với nhiều công dụng, được khách hàng ưa chuộng và bán nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Cơ khí 3S chuyên sản xuất và cung cấp các loại kệ sắt V lỗ chất lượng cao, kích thước đa dạng.
Kệ sắt V lỗ đa năng đáp ứng nhu cầu làm kệ kho chứa hàng trong các kho bãi, kho hàng hóa, nhà xưởng sản suất ...Cơ khí 3S nhận thấy tầm quan trọng của kho hàng và các thiết bị giá kệ kho hàng nên đẩy mạnh phát triển dòng sản phẩm kệ sắt V lỗ.


Được làm từ chất liệu sắt, các thanh trụ thiết kế dạng chữ V tạo nên thế cứng chắc cho chiếc kệ kho để hàng. Kệ sắt V lỗ có khả năng chịu lực rất lớn, phù hợp với việc bảo quản hàng hóa.

Dù bạn chưa dùng hay đang dùng những chiếc kệ sắt V lỗ mà không biết đến các tính năng này thì thực sự rất phí. Bởi đây là những tiện ích cực kỳ hữu ích cho người dùng, giúp tối ưu không gian mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Kích thước linh hoạt

Kệ sắt V lỗ giá rẻ

Thuộc dòng kệ sắt lắp ghép, các sản phẩm giá kệ sắt V lỗ cho phép người dùng có thể dễ dàng nâng cấp kệ về sau nếu muốn.

Đặc biệt kệ sắt V lỗ do công ty cơ khí 3S sản xuất có nhiều kích cỡ khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chính vì vậy, bạn có thể dễ dàng đặt kệ vào bất kỳ góc nhỏ nào của cửa hàng.

Khoảng cách giữa các tầng kệ tùy biến

Khi bạn cần đặt trên cùng một chiếc kệ lưu trữ nhiều loại hàng hóa khác nhau thì chiếc kệ sắt V lỗ đa năng sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Hơn nữa nếu sau này bạn thay đổi loại hàng hóa bán thì với chiếc kệ sắt V lỗ bạn cũng không cần phải mua mới hệ thống giá kệ với các thông số kỹ thuật khác. Đây là tính năng mà hầu hết khách hàng đều quan tâm khi hỏi mua sản phẩm.

Ứng dụng đa mục đích

Ứng dụng đa năng của kệ sắt V lỗ

Với kích cỡ gọn nhẹ, thiết kế hiện đại, các sản phẩm giá kệ sắt V lỗ do công ty 3S sản xuất có thể sử dụng làm kệ để hồ sơ trong văn phòng, kệ kho hàng, kệ kho gia đình, kệ sắt để đồ hoặc kệ trưng bày sản phẩm.

Dễ dàng lắp ráp và di dời

Với các liên kết ngàm bằng bu lông ốc vít, kệ sắt V lỗ giúp người dùng có thể dễ dàng tháo lắp ghép các bộ phận của kệ một cách nhanh chóng.


Khả năng chống gỉ sét mài mòn

Nhờ xử lý bề mặt bằng công nghệ phun sơn tĩnh điện cao cấp, bề mặt của kệ sắt V lỗ đa năng cực kỳ mịn đẹp, bạn có thể trực tiếp cảm nhận bằng tay.

Với ưu điểm là nhà sản xuất có nhiều năm trong lĩnh vực kệ sắt, công ty 3S đảm bảo các sản phẩm do 3S sản xuất luôn đảm bảo chất lượng hàng đầu.

Với những tính năng sẵn có đem lại hiệu quả cao trong quá trình hoạt động giúp sản phẩm kệ sắt V lỗ giá rẻ 3S chiếm trọn được sự tin dùng của mọi khách hàng. Nếu khách hàng đang có nhu cầu sử dụng hay muốn biết thêm về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ.


Tel: 02463.292.757 - Hotline 0988.663.981 – Mr. Nam
Email: cokhi3s.vn@gmail.com

Related product you might see:

Post a Comment

Bán giá kệ siêu thị tại Hà Nội giá tốt

Các dịch vụ về giá kệ siêu thị mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng bao gồm.


  1. Tư vấn khách hàng chọn mặt bằng để mở cửa hàng nếu khách hàng chưa tìm được mặt bằng.
  2. Lên thiết kế cho khách hàng về bố trí thiết bị trong không gian mặt bằng siêu thị trước khi lắp đặt để khách hàng có 1 dự toán chính xác về thiết bị cũng như cách bố trí cho phù hợp.
  3. Tư vấn khách hàng lấy hàng: cung cấp danh mục hàng hóa bao gồm giá nhập, xuất của các mặt hàng đang bán chạy trong siêu thị. (có khoảng 3000 mặt hàng nhưng chỉ có 1000 mặt hàng là thiết yếu)
  4. Hỗ trợ danh sách nhà phân phối để khách hàng có nguồn hàng ổn định trước khi khai trương. ( cái này tùy từng địa phương mà chúng tôi có thể cung cấp hay không)

Các loại thiết bị kệ siêu thị cung cấp cho khách hàng bao gồm


  • Giá kệ siêu thị chứa hàng
  • Phần mềm bán hàng để quản lý cửa hàng tự động
  • Máy in hóa đơn cho khách hàng
  • Máy đọc mã vạch của sản phẩm
  • Camera an ninh để giám sát cửa hàng
  • Cổng từ an ninh để chống mất trộm hàng
  • Phụ kiện siêu thị: móc treo, xe đẩy, giỏ xách hàng, Tủ locker, bàn thu ngân..
Dịch vụ gia tăng hỗ trợ khách hàng như: vận chuyển miễn phí 30km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 10 triệu đồng.
Vận chuyển miễn phí khách hàng 50km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 50 triệu đồng.
Vận chuyển miễn phí khách hàng 100km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 100 triệu đồng.
Mọi sản phẩm và thiết bị đều được bảo hành 1 năm
Khách hàng được hỗ trợ 18h/7 ngày/ tuần