DMCA.com Protection Status

Sự phổ biến của kệ để hàng công nghiệp 3S

Chia sẻ giúp mình nhé :

Sự phổ biến rộng rãi của các hệ thống kệ để hàng công nghiệp một phần do sự tiện dụng và khả năng cũng như độ bền về cấu trúc của kệ. Chất liệu tạo nên độ bền đóng vai trò quan trọng trong việc việc lưu trữ, và được người dùng đánh giá cao.



Tại công ty cơ khí 3S chúng tôi, những hệ thống giá kệ để hàng công nghiệp, kệ lưu trữ hàng hóa, có mức giá phải chăng, luôn phù hợp với người tiêu dùng. Những khách hàng khi lựa chọn sản phẩm kệ để hàng đa năng của 3S đều ngạc nhiên vì sự tiện dụng của các hệ thống, dễ dàng sử dụng, lắp ráp, tiết kiệm thời gian và chi phí trong việc quản lý kho hàng.

Những ý tưởng trong thiết kế kệ để hàng công nghiệp

Thiết kế mẫu kệ tại các cửa hàng – văn phòng

Kệ trưng bày hàng

Kệ để hàng được thiết kế để ứng dụng làm thiết bị chứa đựng hàng phù hợp với mọi ngành nghề khác nhau. Bạn có thể dựa vào ngành nghề, mục đích sử dụng của mình để lựa chọn ra mẫu kệ để hàng phù hợp nhất.

Kệ với kích thước, tải trọng có thể thay đổi theo yêu cầu của từng khách hàng. Với những mặt hàng có trọng lượng nhẹ, bạn có thể sử dụng dòng kệ sắt V lỗ đa năng để trưng bày sản phẩm của mình. Mẫu kệ này có tải trọng nhẹ, số lượng tầng có thể tùy chỉnh.


Kệ sắt để tài liệu

Kệ di chuyển và tháo lắp dễ dàng, phù hợp với lắp đặt tại các cửa hàng tạp hóa, siêu thị … Ngoài ra còn có thể làm kệ tài liệu tại văn phòng, ngân hàng, thư viện, trường học … và các nhà kho chứa hàng có quy mô nhỏ.


Thiết kế mẫu kệ để hàng tại các nhà kho – nhà xưởng công nghiệp

Đối với loại hàng hóa tải trọng nặng tại các nhà xưởng, nhà kho công nghiệp có quy mô lớn, mẫu kệ sắt V lỗ không thể áp dụng trong trường hợp này. Để đáp ứng được điều này, bạn có thể tìm đến sự trợ giúp của dòng kệ trung tải. Dòng kệ này có cấu tạo giống với kệ sắt V lỗ, chỉ khác tải trọng và kích thước của kệ. Điều làm nên sự khác biệt của kệ trung tải đó là được bổ sung thêm các thanh beam đỡ nằm ngang, chéo. Tăng cường lực đỡ cho kệ, giúp bạn có thể chứa những mặt hàng có tải trọng nặng.

Kệ trung tải

Nếu mặt hàng của bạn có trọng lượng quá lớn, bạn có thể tham khảo thêm mẫu kệ hạng nặng bên cơ khí 3S. Đối với mẫu kệ này, bạn hoàn toàn yên tâm về khả năng chịu lực của chúng. Kệ đảm bảo chắc chắn, không bị lắc lư khi chất đồ, có tính an toàn rất cao.

Kệ hạng nặng

Bên cạnh những ý tưởng trên, công ty cơ khí 3S còn cung cấp đa dạng các hệ thống kệ chứa hàng khác nhau, tùy theo sự lựa chọn của khách hàng. Hãy liên hệ với 3S khi bạn có nhu cầu sử dụng giá kệ.


Tel: 02463.292.757 - Hotline 0988.663.981 – Mr. Nam
Email: cokhi3s.vn@gmail.com

Related product you might see:

Post a Comment

Bán giá kệ siêu thị tại Hà Nội giá tốt

Các dịch vụ về giá kệ siêu thị mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng bao gồm.


  1. Tư vấn khách hàng chọn mặt bằng để mở cửa hàng nếu khách hàng chưa tìm được mặt bằng.
  2. Lên thiết kế cho khách hàng về bố trí thiết bị trong không gian mặt bằng siêu thị trước khi lắp đặt để khách hàng có 1 dự toán chính xác về thiết bị cũng như cách bố trí cho phù hợp.
  3. Tư vấn khách hàng lấy hàng: cung cấp danh mục hàng hóa bao gồm giá nhập, xuất của các mặt hàng đang bán chạy trong siêu thị. (có khoảng 3000 mặt hàng nhưng chỉ có 1000 mặt hàng là thiết yếu)
  4. Hỗ trợ danh sách nhà phân phối để khách hàng có nguồn hàng ổn định trước khi khai trương. ( cái này tùy từng địa phương mà chúng tôi có thể cung cấp hay không)

Các loại thiết bị kệ siêu thị cung cấp cho khách hàng bao gồm


  • Giá kệ siêu thị chứa hàng
  • Phần mềm bán hàng để quản lý cửa hàng tự động
  • Máy in hóa đơn cho khách hàng
  • Máy đọc mã vạch của sản phẩm
  • Camera an ninh để giám sát cửa hàng
  • Cổng từ an ninh để chống mất trộm hàng
  • Phụ kiện siêu thị: móc treo, xe đẩy, giỏ xách hàng, Tủ locker, bàn thu ngân..
Dịch vụ gia tăng hỗ trợ khách hàng như: vận chuyển miễn phí 30km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 10 triệu đồng.
Vận chuyển miễn phí khách hàng 50km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 50 triệu đồng.
Vận chuyển miễn phí khách hàng 100km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 100 triệu đồng.
Mọi sản phẩm và thiết bị đều được bảo hành 1 năm
Khách hàng được hỗ trợ 18h/7 ngày/ tuần