DMCA.com Protection Status

Giá kệ công nghiệp - Mảnh ghép hoàn hảo trong đời sống

Chia sẻ giúp mình nhé :
Ngày nay, việc tích hợp các sản phẩm chuyên dụng vào đời sống thường nhật đã trở nên rất phổ biến. Các mặt hàng sản xuất chuyên dụng cho một lĩnh vực nhưng được cải tiến và đưa vào sử dụng trong cuộc sống không còn quá xa lạ nữa. Bởi nhiều tính năng và sự đa dạng mà các mặt hàng đó đem đến cho người sử dụng có thể tích hợp được trong nhiều lĩnh vực và hoàn cảnh. Hôm nay, Công ty TNHH sản xuất và thương mại công nghiệp 3S sẽ giới thiệu đến khách hàng các ứng dụng và tính năng của các sản phẩm về giá kệ công nghiệp có thể sử dụng trong cuộc sống hằng ngày.

1. Trong siêu thị lớn

Trước tiên như đúng với tên gọi của nó, giá kệ siêu thị được sản xuất ra để đáp ứng cho các nhu cầu bày bán mặt hàng trong các siêu thị.

Trong các siêu thị lớn thì giá kệ siêu thị là quá cần thiết trong việc quản lý.

Các siêu thị thường được sử dụng 2 loại kệ chính là: kệ đơn (kệ áp tường) và kệ đôi (kệ kép). 2 loại kệ này chuyên tích hợp cho việc setup siêu thị nên nó giúp cho mặt bằng của cửa hàng, kể cả siêu thị lớn hay các siêu thị mini, cửa hàng lựa chọn nhỏ trở nên rộng rãi, thoáng mát, không chiếm quá nhiều diện tích cũng như có thể bày biện các sản phẩm kinh doanh một cách tối đa nhất mà không làm mất đi tính thẩm mỹ cũng như sự chuyên nghiệp của cửa hàng.
Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều mẫu mã cũng như kích thước về các loại kệ tùy thuộc vào mục đích sử dụng cũng như mặt bằng của cửa hàng

2. Trong các kho hàng

Kho chứa hàng là nơi để các loại sản phẩm có trọng tải lớn, yêu cầu chịu đựng được sức nặng tương đối lớn, nhưng vẫn phải đảm bảo tính ngăn nắp có trình tự để tiện cho việc sắp xếp cũng như tìm kiếm bốc dỡ hàng khi cần thiết.


Với yêu cầu này, thì kệ kho hàng là lựa chọn tối ưu nhất với 3 loại kệ chứa hàng phổ biến sau :
Giá kệ kho trung tải hay còn được goi là hạng trung. Kệ kho hạng trung có trọng tải từ 200kg đến 750kg/1 tầng, Sản phẩm được thiết kế chuyên dụng cho các hệ thống nhà may mặc, sản xuất đồ gia dụng, kho hàng siêu thị ... Với thiết kế các trụ nganh và dọc bằng thép cường lực kết hợp với mâm thép lá dày từ 0.8ly đến 1ly chính vì thế sản phẩm luôn đảm bảo tối ưu nhu cầu trọng tải, độ bền khi chứa hàng.


Kệ kho hạng nặng: Sản phẩm có trọng tải từ 900kg đến 2,5 tấn/1 tầng. Sản phẩm Chuyên dụng cho các doanh nghiệp nhà sản xuất đồ cơ khí, cảng hàng không, cảng biển. Với thiết kế các trụ dọc tiếp đất và các thanh ngang chịu trọng tải tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng thực tế.
Kệ nhà kho hạng nhẹ trên thị trường còn được gọi là giá kệ đa năng hay kệ sắt V lỗ. Sản phẩm thông thường có trọng tải từ 30kg đến 120kg/1 tầng. Kệ được thiết kế đơn giản và hiện đại, trụ và khung sản phẩm được dùng bằng thép V lỗ và Bulong kết hợp thành một khối, mâm chứa hàng có thể dùng bằng thép hoặc ván gỗ. Ưu điểm giá thành rẻ, dễ di chuyển.

3. Trong văn phòng

Các văn phòng cũng như công ty hiện nay thường sử dụng các loại kệ đa năng cho việc sắp xếp các loại giấy tờ. Nó tạo cho văn phòng không gian thoáng đãng, sự gọn nhẹ và tiện ích.



4. Trong các hộ gia đình

Các hộ gia đình hiện đại ngày nay cũng luôn ưu tiên sự đơn giản, tối ưu và tiện dụng lên hàng đầu. Vì vậy việc sử dụng các loại giá kệ siêu thị kích cỡ nhỏ đã không còn quá xa lạ.



Từ việc sắp xếp các vật dụng như: ly, cốc hay việc sắp xếp các thực phẩm khô trên giỏ mỳ, hoặc làm kệ giày dép, quần áo. Các vật dụng chúng ta thường xuyên sử dụng nhưng lại cần một không gian thoáng đãng mà vẫn tiết kiệm không gian và chi phí thì việc lựa chọn một kệ bé chuyên dụng cho siêu thị là một sự lựa chọn không tồi với những hộ gia đình có diện tích mặt bằng bé.
Việc đưa ra các quyết định về các loại sản phẩm giá kệ hợp lý với nhu cầu sử dụng cũng như là đảm bảo tính thẩm mỹ là một lựa chọn khó khăn cho khách hàng khi trên thị trường hiện nay khi mà có rất nhiều mẫu mã cũng như giá cả và chất lượng của các loại kệ.
Công ty TNHH sản xuất và thương mại công nghiệp 3S tự hào là một trong số ít những công ty chuyên sản xuất và phân phối các mặt hàng về giá kệ công nghiệp có mặt trên thị trường hiện nay, đảm bảo cung cấp các loại hình kệ sắt giá rẻ nhưng chất lượng với giá thành hợp lý đến tay người tiêu dùng.
Với phương châm, đặt sự hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất!

Liên hệ để được tư vấn miễn phí : Hotline: 0988-663-981

Related product you might see:

Post a Comment

Bán giá kệ siêu thị tại Hà Nội giá tốt

Các dịch vụ về giá kệ siêu thị mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng bao gồm.


  1. Tư vấn khách hàng chọn mặt bằng để mở cửa hàng nếu khách hàng chưa tìm được mặt bằng.
  2. Lên thiết kế cho khách hàng về bố trí thiết bị trong không gian mặt bằng siêu thị trước khi lắp đặt để khách hàng có 1 dự toán chính xác về thiết bị cũng như cách bố trí cho phù hợp.
  3. Tư vấn khách hàng lấy hàng: cung cấp danh mục hàng hóa bao gồm giá nhập, xuất của các mặt hàng đang bán chạy trong siêu thị. (có khoảng 3000 mặt hàng nhưng chỉ có 1000 mặt hàng là thiết yếu)
  4. Hỗ trợ danh sách nhà phân phối để khách hàng có nguồn hàng ổn định trước khi khai trương. ( cái này tùy từng địa phương mà chúng tôi có thể cung cấp hay không)

Các loại thiết bị kệ siêu thị cung cấp cho khách hàng bao gồm


  • Giá kệ siêu thị chứa hàng
  • Phần mềm bán hàng để quản lý cửa hàng tự động
  • Máy in hóa đơn cho khách hàng
  • Máy đọc mã vạch của sản phẩm
  • Camera an ninh để giám sát cửa hàng
  • Cổng từ an ninh để chống mất trộm hàng
  • Phụ kiện siêu thị: móc treo, xe đẩy, giỏ xách hàng, Tủ locker, bàn thu ngân..
Dịch vụ gia tăng hỗ trợ khách hàng như: vận chuyển miễn phí 30km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 10 triệu đồng.
Vận chuyển miễn phí khách hàng 50km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 50 triệu đồng.
Vận chuyển miễn phí khách hàng 100km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 100 triệu đồng.
Mọi sản phẩm và thiết bị đều được bảo hành 1 năm
Khách hàng được hỗ trợ 18h/7 ngày/ tuần