DMCA.com Protection Status

Kệ kho hàng Driver in cho kho hàng công nghiệp

Chia sẻ giúp mình nhé :
Kệ chứa hàng Driver in là hệ thống kệ sắt trọng tải nặng được sử dụng cho các hàng hóa nặng, khi bạn xác định được các hàng hóa cần tải trọng của mình có khối lượng quá lớn, thì bạn nên sử dụng các hệ thống kệ chứa hàng tải Driver in. Đây là loại kệ dành riêng cho tải trọng nặng, nếu bạn sử dụng các kệ sắt thông thường thì chúng sẽ không đáp ứng được nhiệm vụ tải trọng của mình.

Kệ tải Driver in được thiết kế sử dụng với một tải trọng sử dụng đồng nhất tất cả một loại kệ pallet nhất định. Đối với kệ tải Driver in bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều diện tích vì chúng không chiếm quá nhiều diện tích lối đi của nhà kho vì chúng không sử dụng quá nhiều lối đi.
Hệ thống kệ chứa hàng tải Driver in với các tầng, các khoang đựng hàng với các thanh ray, vì thế chúng sẽ đảm bảo được việc các tấm pallet được sắp xếp cạnh nhau theo một chiều sâu nhất định và chúng được nâng đỡ bằng xe nâng. Với một hệ thống thanh ray như thế chúng có thể chứa đựng tới 8 tấm pallet hoặc có thể nhiều hơn nữa.
Với một kệ sắt để hàng Driver in chúng có thể được thiết kế từ 2 đến 6 tầng. Nhưng nếu nhu cầu chứa hàng của quý khách quá cao thì chúng tôi có thể nâng cấp lên 8 tầng để hỗ trợ quý khách. Nhưng để nâng cấp được thì chúng cũng phụ thuộc vào chiều cao của nhà kho.
Thông số kỹ thuật của các kệ Driver in:
-   Với các khung chân được sử dụng các omega dập lỗ lại với nhau.
-   Bạn nên xuất nhập các hàng hóa với các loại xe nâng.
-   Tải trọng lớn hơn 500 trên một pallet.
-   Với các màu sơn cố định : Cam – Xanh – Xám.
Sử dụng kệ sắt kho Driver in bạn sẽ giúp cho công ty của mình tiết kiệm tối đa giảm 60% các chi phí quản lý vậy dụng hàng hóa trong các nhà kho công nghiệp. Chúng sẽ giải quyết tất cả các hàng hóa còn sót lại trong quá trình lưu trữ, hàng hóa sẽ được tổ chức chặt chẽ sắp xếp gọn gàng, hệ thống xuất nhập hàng hóa rõ ràng, giúp việc kiểm tra hàng hóa một cách dễ dàng hơn. Bạn sẽ có một hệ thống nhà kho chuyên nghiệp, đẳng cấp và hoạt động hiểu quả gấp nhiều lần các nhà kho thông thường.



Related product you might see:

Post a Comment

Bán giá kệ siêu thị tại Hà Nội giá tốt

Các dịch vụ về giá kệ siêu thị mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng bao gồm.


  1. Tư vấn khách hàng chọn mặt bằng để mở cửa hàng nếu khách hàng chưa tìm được mặt bằng.
  2. Lên thiết kế cho khách hàng về bố trí thiết bị trong không gian mặt bằng siêu thị trước khi lắp đặt để khách hàng có 1 dự toán chính xác về thiết bị cũng như cách bố trí cho phù hợp.
  3. Tư vấn khách hàng lấy hàng: cung cấp danh mục hàng hóa bao gồm giá nhập, xuất của các mặt hàng đang bán chạy trong siêu thị. (có khoảng 3000 mặt hàng nhưng chỉ có 1000 mặt hàng là thiết yếu)
  4. Hỗ trợ danh sách nhà phân phối để khách hàng có nguồn hàng ổn định trước khi khai trương. ( cái này tùy từng địa phương mà chúng tôi có thể cung cấp hay không)

Các loại thiết bị kệ siêu thị cung cấp cho khách hàng bao gồm


  • Giá kệ siêu thị chứa hàng
  • Phần mềm bán hàng để quản lý cửa hàng tự động
  • Máy in hóa đơn cho khách hàng
  • Máy đọc mã vạch của sản phẩm
  • Camera an ninh để giám sát cửa hàng
  • Cổng từ an ninh để chống mất trộm hàng
  • Phụ kiện siêu thị: móc treo, xe đẩy, giỏ xách hàng, Tủ locker, bàn thu ngân..
Dịch vụ gia tăng hỗ trợ khách hàng như: vận chuyển miễn phí 30km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 10 triệu đồng.
Vận chuyển miễn phí khách hàng 50km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 50 triệu đồng.
Vận chuyển miễn phí khách hàng 100km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 100 triệu đồng.
Mọi sản phẩm và thiết bị đều được bảo hành 1 năm
Khách hàng được hỗ trợ 18h/7 ngày/ tuần