DMCA.com Protection Status

Kệ để hàng siêu thị đôi

Chia sẻ giúp mình nhé :
Phần mềm bán hàng VietPro vừa mới cho ra mắt 1 sản phẩm phần mềm tối ưu nhất dành cho các siêu thị, cửa hàng tạp hóa,... nhằm giúp các bạn quản lý cửa hàng dễ dàng và chuyên nghiệp hơn. Với tiêu chí để lại ấn tượng sâu sắc cho khách hàng chúng tôi TẶNG miễn phí trọn đời 100 bộ phần mềm bán hàng trong hôm nay. Mọi thông tin khuyến mãi các bạn vui lòng truy cập 100 KEY PHẦN MỀM BÁN HÀNG



Giá kệ siêu thị là sản phẩm đa dụng thường được sử dụng để trưng bày hàng hóa trong cửa hàng, trong kho. Các loại kệ siêu thị có nhiều quy cách thông dụng tùy theo mặt bằng trưng bày sản phẩm.
Sản phẩm kệ để hàng siêu thị có rất nhiều ưu điểm do đó được sử dụng vô cùng rộng rãi từ các cửa hàng bán lẻ, các đại lý, các siêu thị mini đến các siêu thị lớn như Coop - mart, Big C, ...
Kệ để hàng siêu thị được làm bằng khung sắt thép, phủ lớp sơn tĩnh điện, mỗi bộ kệ được chia ra làm nhiều phần như: chân trụ, lưới, tay đỡ, mâm để hàng... các phần này được thiết kế để ráp vào với nhau chắc chắn và không cần ốc vít. Giá kệ có nhiều loại và tải trọng khác nhau để khách hàng lựa chọn.
Sản phẩm kệ để hàng siêu thị đôi là một sản phẩm được hầu hết các siêu thị lựa chọn. Kệ có liên kết ngàm nên tháo ráp dễ dàng, được sơn tĩnh điện 2 mặt chống rỉ sét nên sản phẩm luôn bền lâu với thời gian.

Qui cách chuẩn : (0.9 x 1.2)m ; (0.9 x 1.5)m ; (0.9 x 1.8)m ; (1.2 x 1.2)m ; (1.2 x 1.5)m ; (1.2 x 1.8)m. Có thể đặt hàng theo qui cách riêng.
Với kệ để hàng siêu thị đôi bạn có thể lắp ráp tùy theo yêu cầu và kích thước bởi chân trụ của kệ có nhiều lỗ để có thể di chuyển được các mâm tầng của kệ cao hay thấp. Sử dụng kệ của chúng tôi, quý khách chỉ tốn một khoảng chi phí nhỏ đầu tư mà chất lượng kệ lại được đảm bảo lâu dài.
Kệ sắt để hàng siêu thị đôi thích hợp với loại hàng hóa có tải trọng đến 100 kg cho mỗi tầng. Với sự đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn.
Sản phẩm kệ này được sử dụng rộng rãi trong hệ thống siêu thị, hệ thống cửa hàng trung bình đến lớn, với hai mặt trưng bày phải có hai lối đi dành cho khách hàng ở hai bên giúp tối đa hóa không gian trưng bày với số tầng tùy theo nhu cầu sử dụng, như thế sẽ giúp cho việc bày sản phẩm một cách khoa học hơn,chúng tạo cho siêu thị có không gian rộng, đẹp và bắt mắt với người tiêu dùng.

Related product you might see:

Post a Comment

Bán giá kệ siêu thị tại Hà Nội giá tốt

Các dịch vụ về giá kệ siêu thị mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng bao gồm.


  1. Tư vấn khách hàng chọn mặt bằng để mở cửa hàng nếu khách hàng chưa tìm được mặt bằng.
  2. Lên thiết kế cho khách hàng về bố trí thiết bị trong không gian mặt bằng siêu thị trước khi lắp đặt để khách hàng có 1 dự toán chính xác về thiết bị cũng như cách bố trí cho phù hợp.
  3. Tư vấn khách hàng lấy hàng: cung cấp danh mục hàng hóa bao gồm giá nhập, xuất của các mặt hàng đang bán chạy trong siêu thị. (có khoảng 3000 mặt hàng nhưng chỉ có 1000 mặt hàng là thiết yếu)
  4. Hỗ trợ danh sách nhà phân phối để khách hàng có nguồn hàng ổn định trước khi khai trương. ( cái này tùy từng địa phương mà chúng tôi có thể cung cấp hay không)

Các loại thiết bị kệ siêu thị cung cấp cho khách hàng bao gồm


  • Giá kệ siêu thị chứa hàng
  • Phần mềm bán hàng để quản lý cửa hàng tự động
  • Máy in hóa đơn cho khách hàng
  • Máy đọc mã vạch của sản phẩm
  • Camera an ninh để giám sát cửa hàng
  • Cổng từ an ninh để chống mất trộm hàng
  • Phụ kiện siêu thị: móc treo, xe đẩy, giỏ xách hàng, Tủ locker, bàn thu ngân..
Dịch vụ gia tăng hỗ trợ khách hàng như: vận chuyển miễn phí 30km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 10 triệu đồng.
Vận chuyển miễn phí khách hàng 50km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 50 triệu đồng.
Vận chuyển miễn phí khách hàng 100km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 100 triệu đồng.
Mọi sản phẩm và thiết bị đều được bảo hành 1 năm
Khách hàng được hỗ trợ 18h/7 ngày/ tuần