DMCA.com Protection Status

Kệ sắt nào phù hợp với nhà kho của bạn?

Chia sẻ giúp mình nhé :

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm kệ sắt khác nhau nhưng không phải kệ sắt nào cũng phù hợp với nhà kho của bạn. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số loại kệ sắt đang được sử dụng phổ biến hiện nay.

+ Kệ sắt V lỗ


Kệ sắt v lỗ đa năng là sản phẩm dễ dàng thay đổi kích thước tăng giảm số tầng tùy theo nhu cầu sử dụng. Tải trọng chịu lực của kệ sắt v lỗ đa năng: Từ 50kg- 300 kg. Khuyến khích tải trọng từ 100 kg- 200 kg. Nguyên liệu: kệ sắt V lỗ đa năng được cấu tạo từ sắt nguyên chất, khỏe, sơn tĩnh điện tự động: màu sắc hài hòa,giữ màu tốt, chống mài mòn và han gỉ. Kệ gồm các cột đỡ và mâm tole bao quanh có gờ, mặt phía dưới mâm có sóng hộp chịu lực.
Kệ sắt V lỗ đa năng mặt tôn được thiết kế phi kích thước và nhiều tầng mặt tôn chứa hàng hóa: Thông thường từ 4- 7 tầng..Hoàn toàn tận dụng được tối đa diện tích nhà kho, cửa hàng, văn phòng, lưu trữ được nhiều hàng hóa giúp tiết kiệm chi phí cho việc mở rộng hoặc cải tạo không gian mặt bằng. Hơn nữa, hàng hóa được bảo quản tốt, giúp doanh nghiệp hạn chế được khoản chi phí do hàng hóa bị hư hỏng.
Kệ có cấu tạo bằng sắt có thể sử dụng trong nhiều năm, không lo bị cong vênh, mối mọt như kệ gỗ, chuột gián tấn công trong quá trình sử dụng. Tất cả các sản phẩm đều được sơn tĩnh điện hoặc mạ kẽm chống gỉ sét nên kệ không bị gỉ sét, bong sơn hay mài mòn do điều kiện thời tiết.

+ Kệ sắt trung tải


Kệ trung tải - Kệ tải trung bình là loại kệ chứa hàng được thiết kế nhiều tầng hàng chứa hàng, mỗi tầng được ngăn bới mâm tole hoặc ván ép. Loại kệ này phù hợp với việc lưu trữ hàng hóa có tải trọng trung bình, tải trọng phù hợp từ 300–700 kg/tầng tương ứng với chiều dài kệ từ 1m-2,5m. Thích hợp cho việc lưu trữ nhiều chủng loại hàng hóa.

+ Kệ sắt trọng tải nhẹ


Là sản phẩm kệ đa dạng về mẫu mã, kích thước, kiểu dáng.Thích hợp đối với hàng hóa có tải trọng nhẹ,chứa vật dụng trong gia đình,văn phòng,lưu trữ hồ sơ.Hệ thống kệ sắt đa năng cơ động,dể tháo lắp,di dời,điều chỉnh khoảng cách các tầng kệ theo yêu cầu sử dụng do thép đa năng được thiết kế, chế tạo từ các linh kiện tiêu chuẩn. Giá kệ sắt V lỗ là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc lưu trữ hàng hóa có tải trọng lên đến 300kg/tầng giải pháp tốt nhất cho các nhà kho,siêu thị.cửa hàng,..
Kệ được cấu tạo gồm các thanh trụ đứng hình chữ L, U, Ω đột lỗ hình tròn, hình vuông dùng lắp ghép với mặt tầng được sơn tĩnh điện và thanh đột chịu tải tốt. Tất cả các loại giá kệ kho đều được sơn tĩnh điện chống mài mòn, han gỉ có độ bền cao theo thời gian.

Với một số gợi ý trên hy vọng bạn có thể lựa chọn được sản phẩm kệ sắt phù hợp với nhà kho của mình.

Related product you might see:

Post a Comment

Bán giá kệ siêu thị tại Hà Nội giá tốt

Các dịch vụ về giá kệ siêu thị mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng bao gồm.


  1. Tư vấn khách hàng chọn mặt bằng để mở cửa hàng nếu khách hàng chưa tìm được mặt bằng.
  2. Lên thiết kế cho khách hàng về bố trí thiết bị trong không gian mặt bằng siêu thị trước khi lắp đặt để khách hàng có 1 dự toán chính xác về thiết bị cũng như cách bố trí cho phù hợp.
  3. Tư vấn khách hàng lấy hàng: cung cấp danh mục hàng hóa bao gồm giá nhập, xuất của các mặt hàng đang bán chạy trong siêu thị. (có khoảng 3000 mặt hàng nhưng chỉ có 1000 mặt hàng là thiết yếu)
  4. Hỗ trợ danh sách nhà phân phối để khách hàng có nguồn hàng ổn định trước khi khai trương. ( cái này tùy từng địa phương mà chúng tôi có thể cung cấp hay không)

Các loại thiết bị kệ siêu thị cung cấp cho khách hàng bao gồm


  • Giá kệ siêu thị chứa hàng
  • Phần mềm bán hàng để quản lý cửa hàng tự động
  • Máy in hóa đơn cho khách hàng
  • Máy đọc mã vạch của sản phẩm
  • Camera an ninh để giám sát cửa hàng
  • Cổng từ an ninh để chống mất trộm hàng
  • Phụ kiện siêu thị: móc treo, xe đẩy, giỏ xách hàng, Tủ locker, bàn thu ngân..
Dịch vụ gia tăng hỗ trợ khách hàng như: vận chuyển miễn phí 30km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 10 triệu đồng.
Vận chuyển miễn phí khách hàng 50km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 50 triệu đồng.
Vận chuyển miễn phí khách hàng 100km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 100 triệu đồng.
Mọi sản phẩm và thiết bị đều được bảo hành 1 năm
Khách hàng được hỗ trợ 18h/7 ngày/ tuần