DMCA.com Protection Status

Cách chọn mua kệ siêu thị cũ

Chia sẻ giúp mình nhé :
Phần mềm bán hàng VietPro vừa mới cho ra mắt 1 sản phẩm phần mềm tối ưu nhất dành cho các siêu thị, cửa hàng tạp hóa,... nhằm giúp các bạn quản lý cửa hàng dễ dàng và chuyên nghiệp hơn. Với tiêu chí để lại ấn tượng sâu sắc cho khách hàng chúng tôi TẶNG miễn phí trọn đời 100 bộ phần mềm bán hàng trong hôm nay. Mọi thông tin khuyến mãi các bạn vui lòng truy cập 100 KEY PHẦN MỀM BÁN HÀNG



Bạn đang muốn mở siêu thị mini, bạn muốn mua lại kệ sắt cho siêu thị đã qua sử dụng để có thể tiết kiệm được một khoản tiền nhỏ nhưng bạn chưa biết nên chọn thế nào, đừng lo vì đã có chúng tôi, bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra một số tiêu chí để chọn lựa kệ siêu thị cũ mà chất lượng vẫn tốt, vẫn phù hợp với siêu thị mini nhỏ của bạn.



Một số tiêu chí như sau:
Kệ siêu thị gồm có một số chi tiết cơ bản như: Chân siêu thị (trụ siêu thị) gồm có chân đơn siêu thị và chân kép, lưới liên kết, tay siêu thị, đợt bày hàng, riềm cài giá và rào chắn (rào cản). Ngoài ra một số đơn vị còn có thêm ốc tăng chỉnh chiều cao kệ, bịt chân, mica cài giá....
Với những chi tiết cơ bản trên, nhìn bề ngoài bạn có thể dễ dàng quan sát bằng mắt thường hình thức, nước sơn kệ siêu thị, độ dày, mỏng sàn tôn.... Đối với chân siêu thị, phần lớn các nhà sản xuất đều sử dụng ống hộp 30x60mm với độ dày 1mm đến 1,2mm. Nếu bạn không chắn chắn về độ dày bạn có thể kiểm tra bằng cách nâng thử hoặc cân để đảm bảo đúng độ dày hoặc có thể so sánh với các chân siêu thị cùng loại.
Lưới liên kết được sử dụng bằng dạng hộp 12x12mm hoặc 14x14mm giúp lưới liên kết chắc chắn với cột trụ siêu thị.  Tay siêu thị hiện nay chủ yếu có 2 loại là  tay 2 vấu và 3 vấu, do đó khi mua bạn nên tìm hiểu kỹ xem loại tay siêu thị là loại tay gì vì nếu sai tay khi mua về bạn sẽ không cài được vào cột.

Đợt siêu thị có 3 loại đợt dài 70cm, 90cm, 1,2m với độ dày phổ biến 0,4 - 0,5mm gồm 1 - 2 tăng cứng dưới sàn giúp  tăng cường độ chịu tải của đợt khi bày hàng nặng. Khi mua bạn chỉ cần xem loại đợt này là 1 hay 2 tăng cứng, đảm bảo các đợt không bị móp méo nếu không khi mang về lắp ráp sẽ khó khăn và mất nhiều thời gian.

Ngoài cột, lưới, tay, đợt siêu thị là các hạng mục bạn cần chú ý thì những chi tiết nhỏ như riềm cài giá, và rào càn, ốc tăng chỉnh, bịt chân cũng cần phải đồng bộ. Tốt nhất  bạn nên cài thử diềm, rào vào 1 đợt xem có khớp các mắt và ô đột trên đợt không.

Trên đây là một số thông tin giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa, tìm mua giá kệ siêu cũ, kệ siêu thi thanh lý giả rẻ. Nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết và hướng dẫn cách chọn lựa kệ siêu thị thanh lý hãy liên hê với chúng tôi để được hỗ trợ bạn nhé.

Related product you might see:

Post a Comment

Bán giá kệ siêu thị tại Hà Nội giá tốt

Các dịch vụ về giá kệ siêu thị mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng bao gồm.


  1. Tư vấn khách hàng chọn mặt bằng để mở cửa hàng nếu khách hàng chưa tìm được mặt bằng.
  2. Lên thiết kế cho khách hàng về bố trí thiết bị trong không gian mặt bằng siêu thị trước khi lắp đặt để khách hàng có 1 dự toán chính xác về thiết bị cũng như cách bố trí cho phù hợp.
  3. Tư vấn khách hàng lấy hàng: cung cấp danh mục hàng hóa bao gồm giá nhập, xuất của các mặt hàng đang bán chạy trong siêu thị. (có khoảng 3000 mặt hàng nhưng chỉ có 1000 mặt hàng là thiết yếu)
  4. Hỗ trợ danh sách nhà phân phối để khách hàng có nguồn hàng ổn định trước khi khai trương. ( cái này tùy từng địa phương mà chúng tôi có thể cung cấp hay không)

Các loại thiết bị kệ siêu thị cung cấp cho khách hàng bao gồm


  • Giá kệ siêu thị chứa hàng
  • Phần mềm bán hàng để quản lý cửa hàng tự động
  • Máy in hóa đơn cho khách hàng
  • Máy đọc mã vạch của sản phẩm
  • Camera an ninh để giám sát cửa hàng
  • Cổng từ an ninh để chống mất trộm hàng
  • Phụ kiện siêu thị: móc treo, xe đẩy, giỏ xách hàng, Tủ locker, bàn thu ngân..
Dịch vụ gia tăng hỗ trợ khách hàng như: vận chuyển miễn phí 30km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 10 triệu đồng.
Vận chuyển miễn phí khách hàng 50km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 50 triệu đồng.
Vận chuyển miễn phí khách hàng 100km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 100 triệu đồng.
Mọi sản phẩm và thiết bị đều được bảo hành 1 năm
Khách hàng được hỗ trợ 18h/7 ngày/ tuần