DMCA.com Protection Status

Cách bảo quản giá kệ siêu thị giúp tăng tuổi thọ sản phẩm

Chia sẻ giúp mình nhé :
Giá, kệ siêu thị là thứ vô cùng quan trọng và không thể thiếu trong các cửa hàng, siêu thị. Giá, kệ siêu thị dùng để trưng bày hàng hóa, để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cũng như giúp cửa hàng, siêu thị bảo quản hàng hóa tốt hơn, tối ưu hóa không gian sử dụng.


Vấn đề quan tâm của cửa hàng, siêu thị chính là việc sử dụng và bảo quản giá kệ siêu thị như thế nào cho đúng cách. Bài viết này chúng tôi xin đưa ra một số lưu ý khi sử dụng và bảo quản kệ siêu thị:
+ Sử dụng kệ siêu thị đúng tiêu chuẩn tải trọng:

Khi bạn lựa chọn giá, kệ cho siêu thị sẽ có các loại giá, kệ với các tiêu chuẩn tải trọng khác nhau tùy lựa chọn. Trong kinh doanh siêu thị, cửa hàng có nhiều loại hàng hóa khác nhau, chính vì vậy cần lựa chọn các loại kệ có tải trọng phù hợp với từng mặt hàng, tránh để quá tải sẽ làm kệ bị sập hoặc cong vênh, làm giảm tuổi thọ kệ.

+ Sử dụng kệ phù hợp với các loại sản phẩm:

Đối với sản phẩm rau quả nếu sử dụng kệ sắt để trưng bày sẽ làm kệ mau bị han gỉ, oxi hóa, nên sử dụng kệ inox, nhựa... sẽ tốt hơn. Đối với các sản phẩm khô, bánh kẹo… thường sử dụng giá, kệ thông thường. Đối với nước ngọt, bia, dầu ăn, nước mắm… nên chọn giá, kệ siêu thị sắt, chịu được tải trọng lớn. Ngoài ra còn nhiều các loại sản phẩm khác, bạn cần phải lựa chọn kệ để phù hợp, đảm bảo tăng tuổi thọ của kệ.

+ Vị trí lắp đặt giá kệ:

Khi lắp cách xa tường một chút tránh ẩm, cần lắp thêm đế nhựa và cao su cho chân kệ đảm bảo tránh tiếp xúc với nơi ẩm ướt khi sàn nhà đổ mồ hôi.

+ Tránh bày những sản phẩm có kẽm, axít, muối … lên giá kệ:

Nguyên liệu chính của giá kệ siêu thị thường được làm bằng sắt kết hợp với sơn tĩnh điện, theo nguyên tố hóa học thì các chất kẽm, axít, muối … khi tiếp xúc với kim loại, sắt sẽ tạo ra phản ứng và bào mòn kim loai, vì vậy để đảm bảo giá kệ có độ bền cao, bạn cần tránh bày những sản phẩm có nguyên tố bào mòn kim loại nên giá kệ hoặc có những biện pháp bảo vệ, bao bì.

+ Lau chùi, bảo dường giá kệ thường xuyên: Việc lau chùi kệ, chống bụi bẩn vừa làm cho gian hàng của bạn trông sạch sẽ hơn, thường xuyên kiểm tra nếu phát hiện các chỗ bị hư hỏng để thay thế...

Related product you might see:

Post a Comment

Bán giá kệ siêu thị tại Hà Nội giá tốt

Các dịch vụ về giá kệ siêu thị mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng bao gồm.


  1. Tư vấn khách hàng chọn mặt bằng để mở cửa hàng nếu khách hàng chưa tìm được mặt bằng.
  2. Lên thiết kế cho khách hàng về bố trí thiết bị trong không gian mặt bằng siêu thị trước khi lắp đặt để khách hàng có 1 dự toán chính xác về thiết bị cũng như cách bố trí cho phù hợp.
  3. Tư vấn khách hàng lấy hàng: cung cấp danh mục hàng hóa bao gồm giá nhập, xuất của các mặt hàng đang bán chạy trong siêu thị. (có khoảng 3000 mặt hàng nhưng chỉ có 1000 mặt hàng là thiết yếu)
  4. Hỗ trợ danh sách nhà phân phối để khách hàng có nguồn hàng ổn định trước khi khai trương. ( cái này tùy từng địa phương mà chúng tôi có thể cung cấp hay không)

Các loại thiết bị kệ siêu thị cung cấp cho khách hàng bao gồm


  • Giá kệ siêu thị chứa hàng
  • Phần mềm bán hàng để quản lý cửa hàng tự động
  • Máy in hóa đơn cho khách hàng
  • Máy đọc mã vạch của sản phẩm
  • Camera an ninh để giám sát cửa hàng
  • Cổng từ an ninh để chống mất trộm hàng
  • Phụ kiện siêu thị: móc treo, xe đẩy, giỏ xách hàng, Tủ locker, bàn thu ngân..
Dịch vụ gia tăng hỗ trợ khách hàng như: vận chuyển miễn phí 30km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 10 triệu đồng.
Vận chuyển miễn phí khách hàng 50km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 50 triệu đồng.
Vận chuyển miễn phí khách hàng 100km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 100 triệu đồng.
Mọi sản phẩm và thiết bị đều được bảo hành 1 năm
Khách hàng được hỗ trợ 18h/7 ngày/ tuần