DMCA.com Protection Status

Giá kệ để hàng- kệ siêu thị, thời trang-các mẫu kệ trưng bày mới nhất

Chia sẻ giúp mình nhé :

Phần mềm bán hàng VietPro vừa mới cho ra mắt 1 sản phẩm phần mềm tối ưu nhất dành cho các siêu thị, cửa hàng tạp hóa,... nhằm giúp các bạn quản lý cửa hàng dễ dàng và chuyên nghiệp hơn. Với tiêu chí để lại ấn tượng sâu sắc cho khách hàng chúng tôi TẶNG miễn phí trọn đời 100 bộ phần mềm bán hàng trong hôm nay. Mọi thông tin khuyến mãi các bạn vui lòng truy cập 100 KEY PHẦN MỀM BÁN HÀNG



Kệ siêu thị giá rẻ
Cập nhật mẫu kệ để hàng mới nhất 2015, chúng tôi chuyên cung cấp lắp đặt, tư vấn thiết kế cho các cửa hàng tạp hóa, siêu thị tự chọn, shop thời trang, giá kệ chứa hàng khu công nghiệp nhà máy. 1 số sản phẩm cung cấp ra thị trường với các tên gọi như :kệ trưng bày, giá kệ nhà kho, giá kệ sắt, kệ v lỗ giá rẻ, kệ siêu thị, kệ nhà sách giá rẻ, kệ gỗ, kệ shop thời trang  mới 2015 do Cơ Khí Việt sản xuất.
sản xuất giá kệ
Kệ Siêu Thị Việt Nam
Loại kệ tôn đột lỗ thường dùng trong các siêu thị lớn đã triển khai như : Ocanmart, Lan Chi Mart...
kệ tôn đột lỗ
Kệ tôn đột lỗ
Kệ được thiết kế chắc chắn với kích thước chiều Rộng mâm lên tới 450mm, chiều cao hơn 2m cho tải trọng mỗi tầng đạt 70-100kg. Giá kệ tôn đột lỗ là 1 sản phẩm chất lượng cao thường xuất hiện tại các hệ thống siêu thị lớn như Metro, BigC, Vinmart... do chất lượng cao nên giá thành cũng tương đối khó chấp nhận ở phân khúc bình dân.

giá kệ siêu thị
Giá Kệ siêu thị đơn áp tường
 Kệ siêu thị được biết đến trên thế giới từ rất lâu do công dụng và tính năng thẩm mỹ mà nó mang lại. Ở Việt Nam kệ siêu thị trung quốc đã tràn ngập vào thị trường cách đây 10 năm, tuy nhiên sau 1 thời gian dùng sản phẩm có rất nhiều ý kiến khách hàng cho rằng kệ siêu thị trung quốc khá mỏng manh và hay bị đứt hoặc làm xước tay người mua hàng, người lắp đặt dễ gặp đứt tay chân... Công nghệ sơn của kệ trung quốc vẫn được đánh giá cao hơn kệ Việt Nam.
Hiện nay chúng tôi đã cập nhật các quy trình công nghệ mới nhất để sản xuất các loại kệ với chất lượng cao và khắc phục nhiều yếu điểm mà các loại kệ đang có trên thị trường mắc phải. Dưới đây là hình ảnh các mẫu kệ siêu thị tốt nhất, kệ siêu thị giá rẻ nhất: kệ đơn, kệ đôi, kệ siêu thị áp tường...có các loại riềm màu xanh, đỏ hoặc để trắng ...tùy quý khách lựa chọn với các kích cỡ cũng vô cùng biến hóa : Kệ dài 70cm, 90cm, 1,2m, các chiều cao tùy biến từ 1.2m, 1.5m, 1.8m, 2m...
kệ đơn áp tường
Kệ siêu thị đơn độc lập
 Kệ siêu thị đơn độc lập cao 1.5m x 4 đợt tôn( các vị trí tầng đợt có thể thay đổi tùy thích do nhu cầu ), lắp đặt nhanh chóng dễ dàng.
giá kệ siêu thị
Giá kệ siêu thị đôi 
Giá kệ siêu thị đôi cao 1.8m x Rộng 0.43 x 5 tầng tôn . Chất liệu sắt sơn tĩnh điện, rào inox sáng bóng, khả năng chịu tải 50-80kg/tầng tùy loại.
kệ treo quần áo
Kệ thời trang V lỗ
Thời trang là nói tới cái đẹp, vì thế mà tính thẩm mỹ về giá kệ cũng đòi hỏi ở nó góc độ đẹp hơn trong mắt người sử dụng.
giá kệ thời trang rẻ nhất
Kệ thời trang giá rẻ
giá kệ inox shop quần áo
kệ inox thời trang
kệ thời trang đẹp
Giá kệ shop thời trang
giá kệ thời trang
giá để quần áo: bộ lưới đôi
giá kệ treo đồ lót
Kệ treo đồ lót
giá kệ thời trang
Kệ thời trang bộ quay
Nói tới kệ để hàng có nhiều công năng người ta nhắc tới kệ v lỗ, kệ sắt đa năng. Theo đúng nghĩa đa năng, loại giá kệ này làm được nhiều thứ tùy biến theo mục đích của người dùng. Thông thường nó được sử dụng làm kệ để hàng nhưng chúng tôi giới thiệu với các bạn 1 số mẫu khác mà kệ V Lỗ làm được như : kệ thời trang, kệ để rau quả, kệ để giày dép, kệ trưng bày mũ bảo hiểm, kệ trồng rau sạch...
kệ thép v lỗ
Kệ thép đa năng
giá kệ
giá kệ trồng rau sạch
kệ v lỗ đã trở lên phổ biến với việc tận dụng không gian các khu nhà ở rộng rãi hay chật hẹp từ chung cư cao tầng tới nhà dân khi kết hợp các thùng xốp, rổ nhựa làm nơi trồng rau thích hợp nhất với người không có đất trồng rau. Giá kệ trồng rau được hiện diện khắp nơi, chúng tôi cung cấp các loại đất hữu cơ, các vật liệu cơ bản để việc trồng rau và chăm sóc rau của bạn trở lên đơn giản nhất có thể.
kệ trồng rau
 Trồng rau trong nhà hay ngoài trời thì vẫn cần tới ánh sáng và không gian, dùng kệ đa năng bạn có thể làm được điều mình muốn.
kệ để hàng thời trang
lắp đặt kệ thời trang giá rẻ




giá kệ kính
kệ để hàng - kệ kính
 Kệ kính cường lực với sức chịu tải lên tới 60kg , bề mặt sang trọng, tùy biến diện tích không gian cửa hàng của bạn. Thi công nhanh chóng với thời gian đặt hàng từ 5-7 ngày chúng tôi thi công hoàn chỉnh tại các kiot cửa hàng, gian hàng dưới tầng hầm các trung tâm chợ , trung tâm thương mại hoặc các shop mỹ phẩm, thời trang.
giá sắt
kệ để giày dép
kệ đa năng để giày dép được lắp đặt tại đại học công nghiệp Hà Nội.

lắp đặt siêu thị
lắp đặt cửa hàng tạp hóa-siêu thị-cửa hàng tự chọn
 Chúng tôi chuyên tư vấn thiết kế và thi công các cửa hàng tự chọn, tạp hóa, siêu thị mini mart hoặc đại siêu thị tại khắp các tỉnh thành trên cả nước.
giá sắt để hàng
Kệ trưng bày hàng hóa
 Kệ đa năng có 2 loại màu sơn ghi và màu trắng, có thể dùng sàn tôn hoặc gỗ để chứa các hộp sữa có trọng tải rất nặng.
giá trưng bày sữa
Giá kệ để hàng sữa
 Sử dụng lưới siêu thị và móc treo siêu thị để làm kệ trưng bày giày dép tại các shop giày dép, quần áo thời trang.
giá trưng bày giày dép
Kệ dành cho nhà sách tại siêu thị sách Metro Hà Đông hay hệ thống Goc hoc Tap... Kệ sách giá rẻ thường được sử dụng với chất liệu gỗ công nghiệp chất lượng cao. Cho độ sáng bóng và chắc chắn với các tầng được giằng bởi bulong và ốc vít.
mua kệ cho nhà sách
Kệ nhà sách giá rẻ

kệ gỗ để sách
kệ gỗ để sách
Thông thường người ta sử dụng kệ để sách cho các nhà sách hay siêu thị sách là gỗ, nhưng đôi khi vì có nhiều sản phẩm đặc thù nên có thể dùng thêm kệ kính :
thiết kế kệ nhà sách
lắp đặt kệ nhà sách

kệ để sách giá rẻ
Kệ sách gỗ giá rẻ

giá kệ nhà sách
kệ nhà sách

kệ kính trưng bày
Kệ kính để đồ chơi
Nếu bạn cần set up 1 cửa hàng tạp hóa, siêu thị minin mart, cửa hàng thời trang, giày dép, túi xách hay siêu thị sách.. hãy để chúng tôi giúp bạn thiết kế các mẫu kệ và giới thiệu nguồn hàng tốt phục vụ lợi ích kinh doanh của bạn với phương châm luôn làm hài lòng mọi khách hàng. 
Liên hệ Hotline : Mr Long 0916.44.3638 hoặc 0988.663.981
Email : Vietpotu.net@gmail.com

Related product you might see:

+ comments + 1 comments

September 6, 2015 at 10:14 PM

Thông tin căn hộ sắp mở bán đợt đầu gần Vivo City Quận 7. Căn hộ Hưng Phát Silver Star Nhà Bè | Can ho Hung Phat Silver Star Nha Be

Post a Comment

Bán giá kệ siêu thị tại Hà Nội giá tốt

Các dịch vụ về giá kệ siêu thị mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng bao gồm.


  1. Tư vấn khách hàng chọn mặt bằng để mở cửa hàng nếu khách hàng chưa tìm được mặt bằng.
  2. Lên thiết kế cho khách hàng về bố trí thiết bị trong không gian mặt bằng siêu thị trước khi lắp đặt để khách hàng có 1 dự toán chính xác về thiết bị cũng như cách bố trí cho phù hợp.
  3. Tư vấn khách hàng lấy hàng: cung cấp danh mục hàng hóa bao gồm giá nhập, xuất của các mặt hàng đang bán chạy trong siêu thị. (có khoảng 3000 mặt hàng nhưng chỉ có 1000 mặt hàng là thiết yếu)
  4. Hỗ trợ danh sách nhà phân phối để khách hàng có nguồn hàng ổn định trước khi khai trương. ( cái này tùy từng địa phương mà chúng tôi có thể cung cấp hay không)

Các loại thiết bị kệ siêu thị cung cấp cho khách hàng bao gồm


  • Giá kệ siêu thị chứa hàng
  • Phần mềm bán hàng để quản lý cửa hàng tự động
  • Máy in hóa đơn cho khách hàng
  • Máy đọc mã vạch của sản phẩm
  • Camera an ninh để giám sát cửa hàng
  • Cổng từ an ninh để chống mất trộm hàng
  • Phụ kiện siêu thị: móc treo, xe đẩy, giỏ xách hàng, Tủ locker, bàn thu ngân..
Dịch vụ gia tăng hỗ trợ khách hàng như: vận chuyển miễn phí 30km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 10 triệu đồng.
Vận chuyển miễn phí khách hàng 50km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 50 triệu đồng.
Vận chuyển miễn phí khách hàng 100km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 100 triệu đồng.
Mọi sản phẩm và thiết bị đều được bảo hành 1 năm
Khách hàng được hỗ trợ 18h/7 ngày/ tuần