DMCA.com Protection Status

Kinh nghiệm mở shop quần áo online

Chia sẻ giúp mình nhé :
Lướt qua các website mua bán, qua các quảng cáo trên Facebook, dễ dàng nhận thấy hầu hết những shop, cửa hàng online đang kinh doanh các mặt hàng quần áo, thời trang đủ chủng loại mẫu mã, dành cho mọi đối tượng khác nhau. Từ các mặt hàng Việt Nam, đến hàng Trung Quốc,... đều có cả.

Khác với các cửa hàng truyền thống, việc mở một cửa hàng thời trang online dễ dàng hơn rất nhiều, đặc biêt ở vấn đề " vốn kinh doanh". Không phải tốn chi phí về mặt bằng, trang trí, kệ tủ, ma nơ canh…. Ở đây bạn chỉ cần một ít vốn để nhập hàng, một chiếc máy tính kết nối Internet và một cái điện thoại là có thể bắt đầu bán hàng được ngay lập tức.
Mọi chuyện nghe có vẻ dễ dàng, nhưng thực tế thì không dễ thế, hãy nhớ lấy việc này: "nếu bạn mở một cửa hàng thời trang offline, có thể bạn chỉ phải cạnh tranh với 6,7 shop khác trên cùng một con đường hoặc khu phố, còn khi kinh online, bạn hãy sẵn sàng chuẩn bị kế sách để cạnh tranh với 6-7.000 ngàn shop khác trên thị trường Internet trước khi bắt đầu đi."
Để có thể mở một shop quần áo online  hiệu quả, chúng tôi chia sẻ cho các bạn một số kinh nghiệm:
- Nghiên cứu thị trường và xác định khách hàng mục tiêu
Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu là bước đầu tiên rất quan trọng trong việc kinh doanh online. Khách hàng của bạn là ai? là nam hay nữ? tuổi teen hay giới văn phòng? người thu nhập trung bình hay là thu nhập cao?…
Việc xác định đối tượng càng chi tiết bao nhiêu thì bạn sẽ càng hiểu hành vi, tâm lý của khách hàng bấy nhiêu, từ đó bạn sẽ dễ dàng tìm ra phương thức tiếp cận họ, nắm bắt xu hướng thời trang họ ưu thích, hiểu rõ nhu cầu mà họ cần để cung cấp các sản phẩm thích hợp.
Nếu bạn quyết định kinh doanh thời trang online, thì việc đầu tiên là luôn cập nhật xu hướng thời trang, việc này bạn nên làm thường xuyên, một chủ shop chịu khó tìm kiếm, cập nhật những xu hướng luôn tạo thiện cảm với khách hàng, họ tin tưởng ở bạn là chuyên gia tư vấn thời trang cho họ, cũng như tạo nên lợi thế cạnh tranh riêng của bạn.Việc định hình phong cách cho shop rất quan trọng, giúp tạo ấn tượng mạnh mẽ đến đối tượng khách hàng mà bạn đang nhắm đến.
- Đặt tên cửa hàng online cho bạn
Bạn có thể bán hàng mà không cần tên của shop của mình cũng không sao, nhưng nếu muốn đạt hiệu quả kinh doanh, bạn nên có một cái tên “ngắn gọn và dễ nhớ”, để khách hàng có thể nhắc đến bạn, bàn tán vê bạn và tin tưởng cửa hàng của bạn.
- Tìm đầu mối cung cấp nguồn hàng
Xác định khách hàng rồi, quyết định món hàng mình sẽ kinh doanh rồi, tên của shop cũng có rồi… tiếp đến là tìm nguồn cung cấp món hàng đấy, nếu không tìm được nguồn hàng, hoặc nguồn hàng không phù hợp thì việc kinh doanh online sẽ tan tành mây khói ngay.
- Nhận hàng về bạn sẽ để đâu?
Lợi thế của việc kinh doanh quần áo thời trang online là bạn sẽ tiết kiệm được một khoản không nhỏ cho việc thuê mặt bằng để bán hàng, nhưng bạn lưu ý vẫn cần phải có một không gian riêng để làm kho giữ hàng. Nơi chất đồ không cần mặt bằng đẹp, bạn có thể để hàng ngay tại nhà mình hoặc thuê một căn phòng đủ rộng để chứa hàng.
- Làm sao để bán hàng
Xu hướng tạo fanpage bán hàng online trên các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram là thịnh hành nhất hiện tại. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã sở hữu ngay một fanpage riêng cho shop của mình. Bạn có thể sử dụng hình thức tài trợ quảng cáo, tổ chức các event nhỏ để câu like, câu view … nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng.
Giá kệ để hàng thời trang

- Tạo một website bán hàng riêng
Khi hoạt động bán hàng online của bạn đã đi vào ổn định, bạn nên tính đến việc tạo dựng một thương hiệu riêng cho shop của mình. Ngoài việc đăng bán trên các diễn đàn, trang rao vặt, mạng xã hội…. bạn nên xây dựng cho mình một website bán hàng riêng, không chịu bất cứ sự quản lý của nhà cung cấp nào. Việc này sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý việc mua bán online, đặt hàng và tạo cổng thanh toán dễ dàng hơn cho khách hàng. Đồng thời, website làm tăng sự uy tín, tin cậy và tính chuyên nghiệp cho shop của bạn.
Và đặc biệt để tránh tình trạng bị tồn kho hàng quá nhiều, sau khi bán được khoảng 1/2 lượng hàng mà bạn đã nhập lần 1, hãy mạnh dạn mở chương trình sale thực sự cho khách hàng để giải phóng hàng tồn, dồn tiền nhập hàng mới về bán cho mùa mới. Ngoài ra bạn đừng bao giờ sử dụng "chiêu" sale "giả' để câu khách (trưng biển sale toàn bộ nhưng thực ra chỉ sale hàng lỗi mốt) vì đó là cách nhanh nhất khiến bạn mất niềm tin nơi khách hàng, mà trong kinh doanh mất niềm tin với khách hàng có nghĩa là bạn sẽ phá sản.

Related product you might see:

+ comments + 12 comments

November 20, 2014 at 3:44 PM

Mình cũng có đại lý cung cấp quần áo giá sỉ tại quanaogiasi.com.vn .Nếu bên bạn có thể hợp tác thì 2 bên chúng ta cùng hợp tác nhé.Hiện tại mình đang cung cấp quần short giá sỉ , áo thun giá sỉ, áo sơ mi giá sỉ, và áo khoác giá sỉ .Xưởng mình đang cần tìm đối tác để mở rộng sản xuất.Nên cũng muốn hợp tác với bên bạn

Cảm ơn bạn thông tin thật hữu ích với mình !
..............................................................................
Ms-Huong - Chuyên viên tư vấn Marketing Online
Click để xem chi tiết:
Khóa học SEO uy tín chất lượng tại tphcm hoặc Khoa hoc SEO uy tin chat luong tại tphcm

December 27, 2014 at 5:58 PM

Cám ơn bạn đã cho mình nhiều thông tin bổ ích
.......................................................
Ms Dương
Bán Áo Thun Hàn Quốc Giá Sỉ và Rẻ Uy Tín Tại tpHCM

February 5, 2015 at 11:03 AM

Tks bạn nhiều.
------------------------------------
Mua bán Chung cư Him Lam Chợ Lớn tại TPHCM

May 28, 2015 at 12:01 PM

Thanks ,Mình Cũng Đang Phát Triển Shop Thời Trang Trên FaceBook :D
-----------
Shop Thời Trang Pleiku - Gia Lai

August 8, 2015 at 8:48 AM

Chắc hẳn bạn là người thành công trong việc kinh doanh shop quần áo. Cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin hữu ích.
------------------------------------
Ms Nga – Nhân Viên Vé Sacojet.vn

Liên hệ: 090 262 1479 – 1900 636 479

Chuyên phân phối: Vé máy bay tết 2016
Hoặc xem chi tiết: Gia ve may bay Tet 2016
Website kiểm tra giá và đặt vé trực tuyến: www.SacoJet.vn

September 8, 2015 at 9:50 AM

Bài viết rất bổ ích. Cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin hữu ích.
------------------------------------
Phân phối sỉ và lẻ đầu thu xem tivi 68 kênh miễn phí thuê bao

Liên hệ: 0909 480 368 – 08 7303 1368

Chuyên bán: Đầu thu DVB T2 chính hãng.
Xem tổng thể tại: Đầu thu kỹ thuật số

October 22, 2015 at 10:01 AM

Cảm ơn chia sẻ kinh nghiệm của Ad, chúc Ad một ngày luôn vui. mình cũng đang lập một web áo thun đồng phục. sẽ học hỏi của Ad nhiều.hì..hì... web của mình là : http://docas.vn
.........................................................
Galile
Chuyên bán máy nước nóng năng lượng mặt trời ariston, sunpo, ferroli giá rẻ.
Tel: 08. 66 851 451 – 0901 315 713
Mail: dichvugalile@gmail.com
Click xem chi tiết: Lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời hoặc lap dat may nuoc nong nang luong mat troi

Post a Comment

Bán giá kệ siêu thị tại Hà Nội giá tốt

Các dịch vụ về giá kệ siêu thị mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng bao gồm.


  1. Tư vấn khách hàng chọn mặt bằng để mở cửa hàng nếu khách hàng chưa tìm được mặt bằng.
  2. Lên thiết kế cho khách hàng về bố trí thiết bị trong không gian mặt bằng siêu thị trước khi lắp đặt để khách hàng có 1 dự toán chính xác về thiết bị cũng như cách bố trí cho phù hợp.
  3. Tư vấn khách hàng lấy hàng: cung cấp danh mục hàng hóa bao gồm giá nhập, xuất của các mặt hàng đang bán chạy trong siêu thị. (có khoảng 3000 mặt hàng nhưng chỉ có 1000 mặt hàng là thiết yếu)
  4. Hỗ trợ danh sách nhà phân phối để khách hàng có nguồn hàng ổn định trước khi khai trương. ( cái này tùy từng địa phương mà chúng tôi có thể cung cấp hay không)

Các loại thiết bị kệ siêu thị cung cấp cho khách hàng bao gồm


  • Giá kệ siêu thị chứa hàng
  • Phần mềm bán hàng để quản lý cửa hàng tự động
  • Máy in hóa đơn cho khách hàng
  • Máy đọc mã vạch của sản phẩm
  • Camera an ninh để giám sát cửa hàng
  • Cổng từ an ninh để chống mất trộm hàng
  • Phụ kiện siêu thị: móc treo, xe đẩy, giỏ xách hàng, Tủ locker, bàn thu ngân..
Dịch vụ gia tăng hỗ trợ khách hàng như: vận chuyển miễn phí 30km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 10 triệu đồng.
Vận chuyển miễn phí khách hàng 50km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 50 triệu đồng.
Vận chuyển miễn phí khách hàng 100km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 100 triệu đồng.
Mọi sản phẩm và thiết bị đều được bảo hành 1 năm
Khách hàng được hỗ trợ 18h/7 ngày/ tuần