DMCA.com Protection Status

Chia sẻ kinh nghiệm thực tế mở siêu thị mini hay cửa hàng tạp hóa

Chia sẻ giúp mình nhé :
Chào mọi người, đứng trên góc độ của một người cung cấp dịch vụ liên quan về mở siêu thị và các cửa hàng tạp hóa từ mô hình nhỏ vài chục mét vuông tới các trung tâm thương mại lớn. Tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm về khởi nghiệp kinh doanh siêu thị bán lẻ hàng hóa để mọi người tham khảo.
1. Các vấn đề mọi người quan tâm.

- Mặt bằng: địa điểm, vị trí
- Thiết bị siêu thị: giá kệ siêu thị, phần mềm và thiết bị bán hàng, camera an ninh, cổng từ an ninh, bàn thu ngân, tủ đông lạnh, tủ đựng đồ....
- Nguồn hàng hóa: tìm nhà cung cấp và danh sách các mặt hàng cần có trong siêu thị, các mặt hàng nào bán chạy, giá nhập giá bán ra sao.
- Cách quản lý: Sắp xếp nhân sự, các báo cáo cần thiết cho một cửa hàng khi đi vào hoạt động, chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng, quản lý hàng tồn kho và dòng tiền, sắp xếp hàng hóa trên giá kệ siêu thị sao cho khoa học và tăng hiệu quả bán hàng.
- Thu hồi vốn.

Trước hết là về mặt bằng, tôi xin đưa ra 1 số tiêu chí để mọi người tham khảo khi chọn mặt bằng cũng như xây dựng như sau:
1. Tiêu chí về lượng dân cư: số lượng và thu nhập.
2. Gần chợ hoặc ngã ba
3. Cùng phía với lối đi vào khu dân cư (chú ý không nằm cùng phía hướng di ra ngoài khu dân cư)
4. Mặt tiền tối thiểu 5m.
5. Ánh sáng vừa đủ hoặc sáng hơn xung quanh để gây chú ý.
6. Có vỉa hè thì càng tốt. (nếu như ko có chỗ để xe).
7. Giá mặt bằng cũng nên đưa ra tiêu chí, giá sao cho phù hợp còn phụ thuộc nhiều yếu tố nên tôi xin phép không trình bày. Nếu ai còn băn khoăn hãy liên hệ trực tiếp tôi sẽ hân hạnh tiếp đón.

Về thiết bị siêu thị có các trang thiết bị như ở trên tôi đã giới thiệu. Trên có thể là đủ. nhưng các thiết bị cần tôi nói thêm: giá kệ ( nên mua mới vì giờ rất rẻ nếu như ở ngoài Hà nội), camera an ninh và thiết bị bán hàng tự động. (cổng từ an ninh có hoặc không có cũng được.). Tủ mát có thể mua hoặc mượn của nhà cung cấp pepsi, coca, vinamilke, thtrue... Ước tính chi phí cho thiết bị rơi vào khoảng 10% so với tổng vốn đầu tư.

Về nguồn hàng: cái này là hay lo nhất sau khi có mặt bằng, các bác cứ yên tâm là treo biển lên, lắp giá kệ thì sau 5 ngày là các bác sẽ có đủ cơ cấu của 80% mặt hàng cần có để bán hàng. Vì cái này là nhà phân phối họ đã có nhân viên theo khu vực đi tiếp cận rồi. Hàng ngày nhân viên của họ qua cửa hàng nhà bác vài lần nên có động thái là họ mang sản phẩm tới tiếp thị ngay. Sau này bác cũng sẽ lấy của họ. Giá cả phụ thuộc chủ yếu vào doanh số bán hàng và thời gian. Còn trong trường hợp vẫn lo thì gọi em. Bên em cung cấp đầy đủ các mặt hàng với yêu cầu môĩ đơn trên 50 triệu. đảm bảo giá tốt hơn thị trường. Miễn phí vận chuyển Hà nội.





Related product you might see:

Post a Comment

Bán giá kệ siêu thị tại Hà Nội giá tốt

Các dịch vụ về giá kệ siêu thị mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng bao gồm.


  1. Tư vấn khách hàng chọn mặt bằng để mở cửa hàng nếu khách hàng chưa tìm được mặt bằng.
  2. Lên thiết kế cho khách hàng về bố trí thiết bị trong không gian mặt bằng siêu thị trước khi lắp đặt để khách hàng có 1 dự toán chính xác về thiết bị cũng như cách bố trí cho phù hợp.
  3. Tư vấn khách hàng lấy hàng: cung cấp danh mục hàng hóa bao gồm giá nhập, xuất của các mặt hàng đang bán chạy trong siêu thị. (có khoảng 3000 mặt hàng nhưng chỉ có 1000 mặt hàng là thiết yếu)
  4. Hỗ trợ danh sách nhà phân phối để khách hàng có nguồn hàng ổn định trước khi khai trương. ( cái này tùy từng địa phương mà chúng tôi có thể cung cấp hay không)

Các loại thiết bị kệ siêu thị cung cấp cho khách hàng bao gồm


  • Giá kệ siêu thị chứa hàng
  • Phần mềm bán hàng để quản lý cửa hàng tự động
  • Máy in hóa đơn cho khách hàng
  • Máy đọc mã vạch của sản phẩm
  • Camera an ninh để giám sát cửa hàng
  • Cổng từ an ninh để chống mất trộm hàng
  • Phụ kiện siêu thị: móc treo, xe đẩy, giỏ xách hàng, Tủ locker, bàn thu ngân..
Dịch vụ gia tăng hỗ trợ khách hàng như: vận chuyển miễn phí 30km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 10 triệu đồng.
Vận chuyển miễn phí khách hàng 50km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 50 triệu đồng.
Vận chuyển miễn phí khách hàng 100km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 100 triệu đồng.
Mọi sản phẩm và thiết bị đều được bảo hành 1 năm
Khách hàng được hỗ trợ 18h/7 ngày/ tuần