DMCA.com Protection Status

Tiêu chí để đánh giá kệ siêu thị đạt chất lượng

Chia sẻ giúp mình nhé :

Giá kệ siêu thị

Giá kệ siêu thị Vietpotu uy tín chất lượng và giá cả hợp lý nhất hiện nay. Chúng tôi chuyên cung cấp và lắp đặt ke siêu thị tại Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước.
Khi các bạn sử dụng kệ siêu thị hay các thiết bị siêu thị khác, hoặc có vấn đề cần được trợ giúp kỹ thuật về siêu thị đội ngũ nhân viên kỹ thuật Vietpotu sẽ tư vấn cho các bạn một cách chi tiết nhất. Ngoài ra khi đến mua giá kệ siêu thị tại Vietpotu các bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn cách bảo quản hay bày đặt giá kệ siêu thị của mình sao cho hợp lý và đẹp mắt nhất.
Giá kệ siêu thị là thiết bị rất quan trọng của các cửa hàng siêu thị nhỏ, các siêu thi lớn. Vậy, những đặc điểm để đánh giá một sản phẩm kệ siêu thị đạt chất lượng chuẩn là gì ? Bài viết này sẽ cho chúng ta tham khảo một số tiêu chí để đánh giá  một kệ siêu thị đạt chuẩn về chất lượng.
+ Về chất liệu 
Bất kỳ một sản phẩm nào làm ra thì chất liệu làm ra chúng là  rất quan trọng, nó quyết định độ bền của sản phẩm đó. Kệ siêu thị cũng vậy,  rất nhiều loại kệ được làm từ chất liệu khác nhau như : làm bằng gỗ, làm bằng thép , bằng sắt hay bằng inox chống  gỉ … tùy vào tính chất đặc trưng của từng loại sản phẩm hàng hóa muốn trưng bày mà ta có thể chọn các loại kệ  được làm từ các chất liệu khác nhau cho phù hợp.
giá kệ siêu thị

+ Về thiết kế
Có rất nhiều mẫu thiết kế dành cho giá kệ siêu thị như kệ siêu thị dạng tròn, dạng đứng đa ngăn …  Các mẫu thiết kế thường dành cho từng loại hàng hóa đặc trưng riêng. Tùy vào sản phẩm của bạn để chọn đúng sản phẩm để đảm bảo độ bền của kệ cao nhất
+ Về trọng tải sức chịu lực
Một kệ siêu thị được đánh giá là chất lượng thì ngoài 2 tiêu chi trên thì sức chịu lực là rất quan trọng, vì chúng phải đảm bảo khi đặt hàng hóa nên không bị nghiêng đổ, phải đảm bảo rằng với mức ngưỡng trọng tải cho phép kệ không bị sệ, yếu …
Ngoài các tiêu chí chính trên ra thì còn có một yếu tố rất được người sử dụng quan tâm, đó là nguồn gốc, nơi sản xuất giá kệ đó. Với hệ thống siêu thị bán lẻ ngày càng phát triển nên thiết bị giá kệ siêu thị được nhiều nơi sản xuất. Vì vậy bạn cần tham khảo lựa chọn những nhà cung cấp được nhiều người sử dụng cũng như lâu năm trong nghề để đảm bảo rằng kệ siêu thị mà bạn chọn có chất lượng tốt.
Sau đây Vietpotu sẽ đưa ra một số kệ siêu thị đảm bảo chất lượng cho khách hàng:
giá kệ siêu thị

giá kệ siêu thị

giá kệ siêu thị

giá kệ siêu thị


giá kệ siêu thị

giá kệ siêu thị

giá kệ siêu thị
Chúng tôi là đơn vị phân phối giá kệ siêu thị với nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi đảm bảo cung cấp  kệ siêu thị với chất lượng tốt – giá hợp lý nhất trên thị trường hiện nay.
Trên đây là một số thông tin giới thiệu về giá kệ siêu thị, và tiêu chí để đánh giá kệ siêu thị đạt chất lượng, các bạn tham khảo để lựa chọn cho phù hợp với không gian siêu thị của mình. Nếu có nhu cầu mua giá kệ siêu thị hay các loại kệ để hàng khác các bạn hãy liên hệ với  Vietpotu chúng tôi để được tư vấn và lắp đặt một cách tốt nhất.
Mọi thông tin liên hệ quý khách vui lòng gửi về

CÔNG TY TNHH MEDIA HOÀNG LONG (VIETPOTU)

Địa chỉ: 35/8 Châu Văn Liêm, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại /Fax :(84-4)63 292 757(7lines)

Hotline: 0988.485.300 - 0916.44.3638(24/7)
Email: vietpotu.net@gmail.com - info@vietpotu.net
Web: http://vietpotu.net - http://kedehang24h.blogspot.com
Cám ơn quý khách hàng đã truy cập website: kedehang24h.blogspot.com của chúng tôi.

Related product you might see:

+ comments + 2 comments

September 26, 2014 at 9:59 AM

chuyên cung cấp kệ siêu thị với giá rẻ mẫu mã đẹp, đảm bảo chất lượng

September 27, 2014 at 7:43 AM

đến với Vietpotu khách hàng sẽ chọn được sản phẩm kệ siêu thị phù hợp về giá thành và đảm bảo về chất lượng.

Post a Comment

Bán giá kệ siêu thị tại Hà Nội giá tốt

Các dịch vụ về giá kệ siêu thị mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng bao gồm.


  1. Tư vấn khách hàng chọn mặt bằng để mở cửa hàng nếu khách hàng chưa tìm được mặt bằng.
  2. Lên thiết kế cho khách hàng về bố trí thiết bị trong không gian mặt bằng siêu thị trước khi lắp đặt để khách hàng có 1 dự toán chính xác về thiết bị cũng như cách bố trí cho phù hợp.
  3. Tư vấn khách hàng lấy hàng: cung cấp danh mục hàng hóa bao gồm giá nhập, xuất của các mặt hàng đang bán chạy trong siêu thị. (có khoảng 3000 mặt hàng nhưng chỉ có 1000 mặt hàng là thiết yếu)
  4. Hỗ trợ danh sách nhà phân phối để khách hàng có nguồn hàng ổn định trước khi khai trương. ( cái này tùy từng địa phương mà chúng tôi có thể cung cấp hay không)

Các loại thiết bị kệ siêu thị cung cấp cho khách hàng bao gồm


  • Giá kệ siêu thị chứa hàng
  • Phần mềm bán hàng để quản lý cửa hàng tự động
  • Máy in hóa đơn cho khách hàng
  • Máy đọc mã vạch của sản phẩm
  • Camera an ninh để giám sát cửa hàng
  • Cổng từ an ninh để chống mất trộm hàng
  • Phụ kiện siêu thị: móc treo, xe đẩy, giỏ xách hàng, Tủ locker, bàn thu ngân..
Dịch vụ gia tăng hỗ trợ khách hàng như: vận chuyển miễn phí 30km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 10 triệu đồng.
Vận chuyển miễn phí khách hàng 50km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 50 triệu đồng.
Vận chuyển miễn phí khách hàng 100km từ Hà Nội với đơn hàng lớn hơn 100 triệu đồng.
Mọi sản phẩm và thiết bị đều được bảo hành 1 năm
Khách hàng được hỗ trợ 18h/7 ngày/ tuần